Tin tức - Sự kiện

14/11/2018

Resolution Run 2019 - Khởi đầu tỏa sáng

Resolution Run 2019 - Khởi đầu tỏa sáng

Với mục đích “Giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn”, Tập đoàn Sun Life Financial đã và đang tạo ra những khoảnh khắc quý giá cho Khách hàng, nhân viên, tư vấn viên cũng như cổ đông. Và đường chạy “Khởi Đầu Tỏa Sáng – Resolution Run 2019” vào ngày 27/1/2019 tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh sẽ cùng Sun Life Việt Nam mang đến những khoảnh khắc tràn đầy năng lượng để đón chào năm mới.

 

Chúng tôi tin rằng, sự thành công của Resolution Run 2018 cùng với việc tổ chức đồng loạt Resolution Run 2019 vào tháng 1/2019 tại 5 thị trường ở châu Á, nơi có sự hiện diện của Sun Life Financial như: Malaysia, Indonesia, Philippines, Hồng Kông và Việt Nam, tinh thần tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn cho một lối sống năng động, phòng ngừa bệnh đái tháo đường sẽ được lan tỏa trong cộng đồng một cách hiệu quả và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

 

Chắc chắn đường chạy sẽ thắp ngọn lửa niềm tin và tinh thần lạc quan cho tất cả chúng ta. Hãy hòa mình cùng hàng chục nghìn người tham gia Resolution Run 2019 tại 5 quốc gia ở châu Á với những sắc vàng, những nụ cười phấn khởi. 

Bạn đã sẵn sàng cùng Sun Life Việt Nam thổi bùng sức sống mới với đường chạy “Khởi Đầu Tỏa Sáng – Resolution Run 2019”?