Tin tức - Sự kiện

07/05/2018

Khám phá cơ hội - Làm chủ tương lai

Mỗi chúng ta đều có những lý do riêng để theo đuổi ước mơ trong cuộc đời mình. Là một Tư vấn Tài chính của Sun Life Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể phát triển sự nghiệp cá nhân, đồng thời làm chủ cuộc sống với công việc linh hoạt về thời gian và mang lại thu nhập cao cho bản thân và gia đình.

Để giúp cộng đồng hiểu rõ hơn và có cơ hội tiếp cận nghề nghiệp hấp dẫn và đầy nhân văn này, sáng ngày 5/5/2018, tại khách sạn La Thành, Hà Nội, Bộ phận Phát triển Kinh doanh miền Bắc của Sun Life Việt Nam đã tố chức Hội thảo tuyển dụng “Khám phá cơ hội – Làm chủ tương lai” với sự tham gia của gần 150 người.

Hội thảo tuyển dụng 'Khám phá cơ hội - Làm chủ tương lai'

Nghề Tư vấn Tài chính là một công việc không ít thử thách, nhưng bù lại, có thu nhập hấp dẫn và tưởng thưởng xứng đáng, cơ hội học hỏi và mở rộng quan hệ giao tiếp xã hội. Và trên hết, Tư vấn Tài chính là người mang đến sự bảo vệ an lành và thịnh vượng cho mọi người, mọi gia đình.

Bạn đã sẵn sàng hành động để thành công cả về sự nghiệp lẫn tài chính? Hãy gia nhập đội ngũ Tư vấn Tài chính của Sun Life Việt Nam bằng cách liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng 1800 1786 hoặc các văn phòng Sun Life Việt Nam trên toàn quốc.