Tin tức - Sự kiện

11/06/2018

Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 400 triệu đồng cho một Khách hàng

Ngày 9/6/2018 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) đã tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thân của Khách hàng tại Tp. Quảng Ngãi với số tiền hơn 406 triệu đồng.

Khách hàng là bà N.K. Tư đã tham gia hợp đồng bảo hiểm Bảo An Phúc của Sun Life Việt Nam từ tháng 8 năm 2017. Ngày 5/5/2018, Khách hàng không may qua đời do tai nạn giao thông. Ngay khi nhận được thông tin, đại diện của Sun Life tại Quảng Ngãi đã chia buồn, thăm hỏi và động viên người thân gia đình, đồng thời phối hợp nhanh chóng hoàn tất các thủ tục tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm, góp phần giúp gia đình sớm vượt qua khó khăn.

Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm

Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Sun Life Việt Nam luôn nỗ lực xử lý các quy trình, đẩy nhanh tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Cụ thể, Sun Life Việt Nam đã tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để kịp thời hỗ trợ khách hàng. Khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, Khách hàng có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho tư vấn viên, hoặc gửi đến 38 Văn phòng Kinh doanh & Dịch vụ Khách hàng trên cả nước, hoặc gọi điện đến tổng đài 1800 1786 để được hướng dẫn giải quyết. Bên cạnh đó, Sun Life Việt Nam triển khai và áp dụng nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện quy trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.

Ngoài ra, Sun Life Việt Nam cũng đã phối hợp với MediGuide, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa hàng đầu thế giới, và Insmart, đại diện của MediGuide tại Việt Nam với hệ thống gần 300 bệnh viện liên kết trong nước và khu vực, giới thiệu Dịch vụ Hỗ trợ Tư vấn Y khoa nhằm giúp Khách hàng có thêm tư vấn y khoa từ các chuyên gia uy tín trên thế giới về bất kỳ tình trạng bệnh nào đã được chẩn đoán.

Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life Financial (Canada) - một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với tổng giá trị tài sản quản lý lên đến 979 tỷ đô la Canada (tính đến ngày 31/3/2018).

Tại Việt Nam, Sun Life là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp