Tin tức - Sự kiện

22/05/2018

Sun Life Việt Nam khai trương Văn phòng Giao dịch và Dịch vụ Khách hàng tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng

Ngày 22/5/2018, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) đã tổ chức Lễ Khai trương Văn phòng Giao dịch và Dịch vụ Khách hàng tại tại 386 Quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng. Đây là Văn phòng Giao dịch và Dịch vụ khách hàng theo mô hình mới của Sun Life Việt Nam.

Cắt băng rôn khai trương Văn phòng tại Đức Trọng

Ngay sau khi giới thiệu thương hiệu Sun Life Việt Nam vào cuối năm 2016, Sun Life đã đầu tư xây dựng và chuyển đổi các văn phòng làm việc, văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn mới trên toàn quốc.

Văn phòng Giao dịch và Dịch vụ Khách hàng tại Đức Trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, sang trọng, bố trí hợp lý giữa các khu vực, tạo nên một không gian gần gũi, năng động, tương tác thân thiện hơn, nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và góp phần củng cố chiến lược xây dựng đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất” của Sun Life Việt Nam.

Bên cạnh việc đầu tư vào các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo mô hình mới, Sun Life Việt Nam cũng cam kết tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức, địa phương trong các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng. Tại Lễ khai trương Văn phòng Giao dịch và Dịch vụ Khách hàng tại Đức Trọng, Sun Life Việt Nam đã phối hợp với Hội khuyến học tỉnh Lâm Đồng trao tặng 10 suất học bổng “Sun Life – Vì tương lai tươi sáng” cho các em học sinh trên địa bàn nhằm hỗ trợ các em học sinh có có thêm động lực vươn lên trong học tập.

Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam trao tặng 10 suất học bổng