Tin tức - Sự kiện

05/06/2018

Sun Life Việt Nam mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng tại Bình Thuận

Ngày 5/6/2018, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) đã tổ chức Lễ Khai trương Văn phòng Giao dịch và Dịch vụ Khách hàng tại 06 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Trinh, Tp. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận. Theo đó, Sun Life Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng tại địa phương những sản phẩm, dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất.

Lễ khai trương Văn phòng Giao dịch và Dịch vụ Khách hàng tại Bình Thuận

Bình Thuận là địa phương nằm giữa khu vực Đông Nam Bộ và Duyên hải Nam Trung Bộ, nơi có nền kinh tế phát triển hết sức năng động, và là một trung tâm du lịch lớn trên cả nước. Việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại Bình Thuận sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển cho Sun Life đồng thời góp phần thúc đẩy ngành dịch vụ tài chính, bảo hiểm nói riêng và nền kinh tế nói chung tại địa phương. Bên cạnh đó, Sun Life cũng sẽ tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân thông qua việc tuyển dụng những nhân sự phù hợp cho đội ngũ tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp, cũng như nhiều vị trí kinh doanh khác nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công ty.

Văn phòng Giao dịch và Dịch vụ Khách hàng tại Bình Thuận được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, sang trọng, bố trí hợp lý giữa các khu vực, tạo nên một không gian gần gũi, năng động, tương tác thân thiện hơn, mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và góp phần củng cố chiến lược xây dựng đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất” của Sun Life Việt Nam.

Tại Lễ khai trương Văn phòng Giao dịch và Dịch vụ Khách hàng tại Bình Thuận, Sun Life Việt Nam đã phối hợp với Hội khuyến học tỉnh Bình Thuận trao tặng 10 suất học bổng “Sun Life – Vì tương lai tươi sáng” cho các em học sinh trên địa bàn nhằm hỗ trợ các em học sinh có có thêm động lực học tập tốt hơn.

Trao tặng học bổng tại Bình Thuận

Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life Financial (Canada) - một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với tổng giá trị tài sản quản lý lên đến 979 tỷ đô la Canada (tính đến ngày 31/3/2018) alt="Trao tặng học bổng tại Bình Thuận".

Tại Việt Nam, Sun Life là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp