Tin tức - Sự kiện

17/07/2019

3 Bước đơn giản để mua SUN – Bạn Đồng Hành

Bạn có thường bỏ ngoài tai khi ai đó nhắc đến bảo hiểm tai nạn vì chưa hiểu được đúng lợi ích và ảnh hưởng của các tai nạn bất ngờ xảy ra nhưng không có sự hỗ trợ của bảo hiểm? Tìm hiểu những lợi ích đáng kể của giải pháp bảo hiểm tai nạn của Sun Life Việt Nam và 3 bước mua SUN – Bạn Đồng Hành nhanh chóng ngay trên ứng dụng Timo.

Lợi ích khi mua SUN – Bạn Đồng Hành trên ứng dụng Timo

 

Những lợi ích từ bảo hiểm tai nạn sẽ không được nhìn thấy rõ ở hiện tại mà là một dự phòng cho những rủi ro ở tương lai. Cho dù bạn có bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, bạn vẫn có thể trả thêm phí, gặp những giới hạn quyền lợi bởi không nằm trong danh mục bảo hiểm, khó tránh khỏi những áp lực tài chính ngay lúc giải quyết rủi ro, chưa kể khả năng khôi phục sau đó có thể gây áp lực lâu dài cho bạn và người thân. Sở hữu thêm bảo hiểm tai nạn, bạn sẽ bổ sung lợi ích để bù đắp cho những hạn chế từ các loại bảo hiểm khác.

Nếu bạn đã là khách hàng Timo, chúc mừng bạn với cơ hội mua gói bảo hiểm tai nạn từ Sun Life Việt Nam qua ứng dụng Timo với những lợi ích sau:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Muốn trang bị bảo hiểm tai nạn lúc nào, mua ngay lúc đó. So với phương pháp truyền thống, khách hàng cần phải tự khảo sát công ty uy tín, đến văn phòng nghe tư vấn và mua bảo hiểm tại đó thì mọi hoạt động này hoàn toàn được diễn ra online trên ứng dụng Timo. Hơn nữa, thủ tục đăng ký vô cùng nhanh chóng giúp người dùng kích hoạt ngay chế độ bảo hiểm trước khi tai nạn xảy đến.
  • Trang bị bảo hiểm tai nạn uy tín với mức giá hợp lý: Giá thành luôn là vấn đề được quan tâm, tuy nhiên các gói bảo hiểm Sun Life được trên ứng dụng Timo đã được tối ưu hóa giá cả, giúp bạn có thể chuyên tâm bảo vệ sự an toàn của mình và người thân yêu. Chi phí mỗi ngày của các gói bảo hiểm tai nạn Sun Life Việt Nam chỉ từ 450 đồng đến 1.300 đồng/ngày. Chi phí tuy nhỏ nhưng lúc tai nạn ập đến, mức chi trả từ bảo hiểm sẽ hỗ trợ tài chính cho bạn và gia đình vô cùng hiệu quả.
  • Thanh toán thông minh và dễ dàng: Chỉ với vài thao tác chạm trên ứng dụng Timo. Để chi trả khoản tiền mua bảo hiểm tai nạn cá nhân, người dùng không cần rút tiền mặt mà chỉ việc trích tiền trực tiếp từ tài khoản ngân hàng Timo, cũng có trên ứng dụng. Tính năng thông minh này càng làm tăng mức độ bảo mật và an toàn cho số tiền giao dịch của bạn.

3 bước đơn giản để mua SUN – Bạn Đồng Hành

Trong lúc bạn đang chần chừ hay tìm cách mua bảo hiểm tai nạn, rủi ro có thể đến bất kỳ lúc nào. Hãy giải quyết nhanh chóng sự lo lắng hay thậm chí sự thờ ơ về sự an toàn cho chính mình hoặc người thân bằng cách dành vài giây đăng ký bảo hiểm tai nạn ngay lập tức với Timo như sau:

  1. Sau khi đăng nhập, bạn chọn “SP Khác” ở mép dưới của màn hình chính, sau đó vào mục “Bảo hiểm nhân thọ”
  2. Tiếp tục chọn “Bảo hiểm trực tuyến”, bạn sẽ thấy các quyền lợi nổi bật từ bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam
  3. Chọn “Xem các gói sản phẩm”, sau đó chọn gói bảo hiểm phù hợp và chọn “Mua ngay” để hoàn thành.

Tìm hiểu thêm về SUN – Bạn Đồng Hành

Liên hệ để được tư vấn