Tin tức - Sự kiện

17/09/2019

Đóng phí hôm nay, nhận ngay Top-up

Đóng phí hôm nay, nhận ngay Topup

Từ ngày 17/6/2019, Sun Life Việt Nam đã triển khai hai kênh thu phí bảo hiểm mới qua dịch vụ thu hộ của Bưu điện Việt Nam (VNPOST) và hệ thống thanh toán PAYOO. Đây được xem là một trong những bước đi quan trọng của Sun Life Việt Nam nhằm mang đến sự tiện lợi và nâng cao trải nghiệm của Khách hàng thông qua việc mở rộng và đa dạng hóa các kênh thu phí.

Với kênh thanh toán qua VNPOST, Khách hàng chỉ cần cung cấp số hợp đồng bảo hiểm, nhân viên bưu điện sẽ thực hiện các bước còn lại để hoàn tất giao dịch. Việc phối hợp với hệ thống văn phòng bưu điện trên toàn quốc sẽ giúp Khách hàng, đặc biệt là những Khách hàng ở vùng sâu, vùng xa, khu vực nông thôn dễ dàng nộp các khoản phí bảo hiểm đến kỳ hạn.

Qua kênh thanh toán PAYOO, Khách hàng dễ dàng thanh toán các khoản phí bảo hiểm với Sun Life tại hơn 3.000 cửa hàng có liên kết với PAYOO. Khách hàng cũng có thể đóng phí qua ví điện tử PAYOO hoặc Payoo website. Kênh thanh toán mới này giúp việc nộp phí bảo hiểm trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn, đặc biệt đối với những Khách hàng bận rộn tại các thành phố lớn.

Không chỉ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Sun Life Việt Nam còn triển khai chương trình khuyến mại.

ĐÓNG PHÍ HÔM NAY, NHẬN NGAY TOP-UP

Thời gian: 23/09/2019 đến hết 31/12/2019

  • 3.500 khách hàng đầu tiên thực hiện thành công giao dịch qua VNPost/PAYOO
  • Hình thức khuyến mại: tặng mã nạp tiền điện thoại trị giá 50.000 đồng
  • Áp dụng cho Bên mua bảo hiểm là cá nhân
  • KHÔNG áp dụng cho hợp đồng bảo hiểm hưu trí

Thể lệ chi tiết chương trình

Ngoài hai kênh thu phí mới này, Sun Life Việt Nam tiếp tục thực hiện các kênh thanh toán phí bảo hiểm hiện tại như:

 

  • Thanh toán tiền mặt hoặc qua dịch vụ trực tuyến của các ngân hàng có liên kết với Sun Life Việt Nam Vietcombank, ACB, BIDV, Sacombank, Seabank
  • Thanh toán qua hệ thống máy ATM của Vietcombank
  • Thanh toán qua Timo App
  • Thanh toán bằng tiền mặt hoặc qua hệ thống máy POS tại các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng
  • Thanh toán trực tiếp cho Tư vấn tài chính

Với việc đa dạng hóa các kênh thu phí bảo hiểm, Sun Life Việt Nam mong muốn mang đến cho Khách hàng sự tiện lợi trong các giao dịch, đồng thời giúp họ có thêm nhiều lựa chọn tốt nhất và an toàn nhất.