Tin tức - Sự kiện

11/03/2019

Sun Life Việt Nam mở Văn phòng Tổng Đại lý tại Bà Rịa Vũng Tàu

Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam khai trương văn phòng tổng đại lý tại Vũng Tàu

Ngày 11/03/2019, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam mở rộng mạng lưới hoạt động thông qua Văn phòng Tổng đại lý: Sun Life – Bà Rịa 2 tại số 93 Cách Mạng Tháng 8, Phường Long Hương, Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Văn phòng Tổng đại lý của Sun Life được thiết kế hiện đại, bố trí hợp lý giữa các khu vực, đã tạo nên một không gian gần gũi, tạo sự kết nối dễ dàng, tương tác thân thiện hơn với Khách hàng, đồng thời giúp các nhân viên và tư vấn tài chính cảm thấy thoải mái, năng động, tiếp nguồn năng lượng sáng tạo để làm việc hiệu quả nhất.

Khai trương văn phòng
Khai trương văn phòng

Với mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, Sun Life Việt Nam mong muốn mang đến những sản phẩm, dịch vụ với sự  trải nghiệm tốt nhất, để Khách hàng chủ động hoạch định kế hoạch tài chính trong mọi giai đoạn của cuộc đời.


Sun Life Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo tại Bà Rịa Vũng Tàu

Tại Lễ khai trương hoạt động của Văn phòng Tổng đại lý Sun Life – Bà Rịa 2, Sun Life Việt Nam tiến hành trao những suất học bổng “Sun Life – Vì tương lai tươi sáng” cho các em học sinh nghèo, học giỏi trên địa bàn.