Tin tức - Sự kiện

09/11/2019

Sun Life Việt Nam khởi động Đường chạy Khởi Đầu Tỏa Sáng - Sun Life Resolution Run 2020

giải chạy bộ Sun Life Resolution Run 2020

 

Giải chạy bộ “Khởi Đầu Tỏa Sáng – Sun Life Resolution Run 2020” - sự kiện thể thao quốc tế thường niên do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam “Sun Life” tài trợ – đã chính thức khởi động. Dự kiến, chương trình sẽ thu hút hàng ngàn người yêu thích chạy bộ. Giải chạy sẽ được tổ chức vào ngày 23/02/2020 tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Đây là năm thứ 3 Đường chạy Sun Life Khởi đầu Tỏa sáng - Resolution Run được tổ chức tại Việt Nam. Tôi hy vọng Giải chạy giúp mọi người vận động, nâng cao ý thức về tầm quan trọng của việc vận động đối với sức khỏe và khuyến khích lối sống lành mạnh”.

Sun Life – Resolution Run 2020 tiếp tục được đầu tư mạnh mẽ sau 3 năm tổ chức. Ngoài việc đầu tư các hạng mục kỹ thuật phục vụ cho đường chạy, Ban tổ chức đã đầu tư hệ thống chip-timing bằng công nghệ hiện đại sử dụng ở các giải chạy chuyên nghiệp trên thế giới giúp xác định chính xác thành tích chạy của mỗi vận động viên. Giải chạy năm nay có sự góp mặt của Đại sứ Thương hiệu Sun Life Việt Nam – Hoa hậu H’Hen Niê, hi vọng tạo nên sức hút mới mẻ cho Đường chạy Khởi Đầu Tỏa Sáng vào đầu mùa Xuân 2020. Ban tổ chức cho biết, sẽ dành ngân sách từ Giải chạy để trao tặng Tổ chức từ thiện hỗ trợ những bệnh nhân đái tháo đường.

Hoa hậu H’Hen Niê, Đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam chia sẻ: “H’Hen là người yêu thích các hoạt động thể thao cộng đồng và đang rất mong chờ để cùng hàng nghìn người chạy bộ tại Sun Life – Resolution Run 2020. Chạy bộ giúp H’Hen tạo thói quen rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, tận hưởng từng khoảnh khắc và cùng lan tỏa lối sống tích cực. Điều ý nghĩa nhất khi tham gia Sun Life Resolution Run không chỉ rèn luyện sức khỏe, ý chí và nghị lực bản thân, mà H’Hen mong muốn khích lệ cộng đồng năng vận động vì một cuộc sống khỏe mạnh hơn.”

Sân chơi quốc tế này được Sun Life tổ chức gần như đồng loạt vào tháng 01 và 02/2020 tại năm thị trường ở châu Á, nơi có sự hiện diện của Sun Life, bao gồm Malaysia, Indonesia, Philippines, Hồng Kông và Việt Nam. Giải chạy hướng đến mục tiêu thúc đẩy tinh thần sống khỏe mạnh hơn, lan tỏa trong cộng đồng thông điệp phòng ngừa bệnh đái tháo đường một cách hiệu quả và mạnh mẽ.

Đường chạy Khởi đầu tỏa sáng – Sun Life Resolution Run 2020 tại Việt Nam có hai cự ly khác nhau, được thiết kế dành cho nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau. Giải chạy dành cho đường chạy 10km (giải Nam/giải Nữ) từ 2.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng; giải thưởng dành cho cá nhân tham gia đường chạy 5km (giải Nam/giải Nữ) từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng.

Ban tổ chức kỳ vọng đường chạy sẽ thắp ngọn lửa niềm tin và tinh thần lạc quan cho tất cả những người tham gia cũng như những người yêu thích việc rèn luyện sức khỏe qua bộ môn chạy bộ. Đăng ký tham gia chạy bộ Sun Life Resolution Run 2020 để cùng nhau khởi động một năm mới tại: www.sunrun.com.vn

Về Sun Life Việt Nam

Sun Life là tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới với hơn 154 năm kinh nghiệm có trụ sở tại Canada. Sau một thời gian hoạt động, Sun Life là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí và ghi tên mình trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín nhất của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Hiện Sun Life có hệ thống kinh doanh hơn 55 văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước. Mới đây, Sun Life Việt Nam được xếp hạng top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam do Vietnamnet & Vnreport công bố; Công ty có giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2018, 2019 do Tạp chí Tài chính Quốc tế của Vương Quốc Anh bình chọn; Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất dành cho gia đình và trẻ em năm 2019 do báo Lao động Xã hội, Tạp chí Gia đình và Trẻ em thực hiện.

Thông tin về Tập đoàn Sun Life

Tập đoàn Sun Life là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tập đoàn Sun Life Financial hoạt động tại các thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ai-len, Hồng Kông, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Úc, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Bermuda. Tính đến ngày 30/9/2019, Tập đoàn Sun Life Financial quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 1063 tỷ đô la Canada. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web www.sunlife.com

Tập đoàn Sun Life Financial niêm yết tại thị trường chứng khoán Toronto (TSX), New York (NYSE) và Philippine (PSE) với mã giao dịch SLF