Tin tức - Sự kiện

10/12/2020

Thể Lệ Mini Game

1. Đối tượng tham gia

- Tất cả công dân đang sinh sống tại Việt Nam

- Thành viên Ban tổ chức không được tham gia dự thi.

2. Cơ cấu giải thưởng

- Tất cả giải thưởng đều không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

3. Một số qui định khác

- Người tham dự cần làm đủ các bước của mini game để có cơ hội thắng giải.

- Các tài khoản có dấu hiệu là tài khoản ảo, chuyên săn game, quảng cáo, sử dụng thủ thuật và không có tương tác cá nhân sẽ bị loại theo quyết định của BTC.

Lưu ý: Việc chọn danh sách người thắng giải được kiểm duyệt bởi BTC của chương trình. Những người chơi sử dụng thủ thuật để tăng tương tác hay dùng tài khoản ảo sẽ không được tính điểm để đảm bảo tính công bằng cho các người chơi khác.

- Kết quả những người thắng giải sẽ được Ban tổ chức công bố trên trang Facebook của Công ty Bảo hiểm Sun Life Việt Nam.

- Người nằm trong danh sách trúng giải sẽ để lại thông tin cá nhân (Họ và tên, Số điện thoại, Địa chỉ cư trú, liên kết đến trang Facebook cá nhân) trong hộp thư Fanpage của Sun Life Việt Nam. Sun Life Việt Nam sẽ liên lạc để xác nhận với người đạt giải trước khi tiến hành trao giải. BTC sẽ không chịu trách nhiệm khi không liên lạc được với người trúng giải.

- Để đảm bảo sự tiện lợi cho việc nhận giải, giải thưởng sẽ được trao ở Việt Nam và gửi cho người trúng giải qua đường bưu điện không quá ba mươi ngày (30 ngày) sau ngày Sun Life Việt Nam liên lạc với người trúng giải.

- Trường hợp người trúng giải không xác nhận thông tin, không liên hệ BTC để nhận giải trong vòng bảy (07) ngày sau khi kết quả được công bố, BTC sẽ xem như người trúng giải từ chối nhận thưởng và sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trường hợp này.

- Ban Tổ Chức có quyền kiểm tra tư cách của người tham gia có hợp thức hay không, kể cả sau khi đã trao giải. Chỉ Ban Tổ Chức mới có quyền trao giải thưởng và tước giải thưởng.

- Người nhận giải thưởng phải có trách nhiệm đóng thuế thu nhập cá nhân theo đúng quy định pháp luật.

- Trong trường hợp có tranh chấp xảy ra liên quan đến Chương trình, quyết định của Ban Tổ Chức là quyết định cuối cùng.

- Ban Tổ Chức không chịu trách nhiệm về những thông tin khai không đúng của người tham gia Chương trình.

- Ban Tổ Chức không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự cố nào do lỗi kỹ thuật khách quan về đường truyền viễn thông, internet server gây ra.

- Ban Tổ Chức sẽ không chịu trách nhiệm khi quà tặng không đến được tay người đạt giải vì lỗi của bưu điện khi chuyển phát thư hay các lý do bất khả kháng khách quan như: thiên tai, chiến tranh, đảo chính….

- Ban Tổ Chức không chịu trách nhiệm trong trường hợp Chương trình bị hủy bỏ hoặc hoãn vì những lý do bất khả kháng, khách quan như: thiên tai, chiến tranh, đảo chính….hoặc có sự chỉ đạo bằng văn bản của cơ quan Nhà Nước.

 

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ SUN LIFE VIỆT NAM