Tin tức - Sự kiện

10/02/2020

Hỗ trợ đặc biệt của Sun Life Việt Nam dành cho Khách hàng trong giai đoạn dịch Covid-19

chương trình hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng

 

Trước tình hình dịch viêm phổi cấp do virus Corona (2019-nCoV) khởi phát tại Vũ Hán, Trung Quốc hiện lan rộng và gây một số ca nhiễm bệnh tại Việt Nam, Công ty cam kết hỗ trợ cho các Khách hàng bi chẩn đoán dương tính với virus nCoV thông qua việc cung cấp các quyền lợi bảo hiểm gia tăng, các hỗ trợ đặc biệt liên quan đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm và dịch vụ khách hàng.

Tất cả Khách hàng là Người được bảo hiểm của các Hợp đồng bảo hiểm được phát hành trước khi Người được bảo hiểm bị chẩn đoán nhiễm virus nCoV và có sự kiện bảo hiểm liên quan đến virus nCoV xảy ra trước ngày 31/3/2020 (mà Hợp đồng bảo hiểm vẫn đang có hiệu lực) sẽ nhận được các quyền lợi gia tăng và hỗ trợ đặc biệt sau đây:

Nhận gấp đôi (200%) Quyền lợi Hỗ trợ chi phí nằm viện: tất cả các trường hợp nằm viện và/hoặc điều trị do nhiễm virus nCoV sẽ được xem là nằm viện tại Khoa Chăm sóc đặc biệt, Khách hàng tham gia Bảo hiểm bổ sung Hỗ trợ viện phí sẽ được hưởng quyền lợi bằng 200% Quyền lợi Hỗ trợ chi phí nằm viện

Ưu tiên giải quyết quyền lợi bảo hiểm: Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm liên quan đến virus nCoV sẽ được ưu tiên xử lý để đảm bảo yêu cầu của Khách hàng được thực hiện trong thời gian sớm nhất.

Khách hàng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm liên quan đến việc nhiễm virus nCoV không cần phải nộp Giấy yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, chỉ cần nộp Hồ sơ y tế (bao gồm kết quả xét nghiệm dương tính với virus nCoV của Người được bảo hiểm do Cơ sở y tế có thẩm quyền cấp) cùng với chứng từ nằm viện, điều trị và thông tin yêu cầu thanh toán.

Khôi phục hiệu lực hợp đồng: Công ty sẽ thực hiện khôi phục đối với các Hợp đồng bảo hiểm mất hiệu lực do chậm trễ đóng phí vì lý do Người được bảo hiểm nằm viện do nhiễm virus nCoV đơn thuần. Công ty không yêu cầu Bên mua bảo hiểm/Người được bảo hiểm nộp Giấy yêu cầu khôi phục hiệu lực hợp đồng và Tờ khai sức khỏe, với điều kiện yêu cầu khôi phục được nộp trong vòng 30 ngày kể từ ngày Người được bảo hiểm xuất viện kèm chứng từ chẩn đoán và phí bảo hiểm khôi phục.

Miễn áp dụng Thời gian chờ và Thời gian loại trừ:

- Thời gian chờ 30 ngày đối với các quyền lợi liên quan đến hỗ trợ viện phí và 90 ngày đối với các quyền lợi liên quan đến bệnh hiểm nghèo sẽ được miễn áp dụng đối với sự kiện bảo hiểm xảy ra do nhiễm virus nCoV.

- Thời gian loại trừ khi Người được bảo hiểm tử vong trong vòng 30 ngày hoặc 14 ngày theo quy định tại Quy tắc và Điều khoản của sản phẩm đối với các quyền lợi liên quan đến bệnh hiểm nghèo sẽ được miễn áp dụng nếu sự kiện bảo hiểm xảy ra do nhiễm virus nCoV.

Ngoài ra, Công ty vẫn cam kết chi trả Quyền lợi bảo hiểm theo Quy tắc và Điều khoản sản phẩm trong trường hợp sư kiện bảo hiểm liên quan đến việc nhiễm virus nCoV, bao gồm quyền lợi tử vong, quyền lợi bệnh hiểm nghèo và hỗ trợ viện phí.

Công ty mong muốn các quyền lợi gia tăng và hỗ trợ đặc biệt này sẽ giúp Khách hàng được bảo vệ đầy đủ trước các rủi ro có thể xảy ra liên quan đến virus nCoV.

Trường hợp Quý Khách hàng có câu hỏi liên quan đến chương trình, vui lòng liên hệ đường dây nóng 1800 1786 để được giải đáp.