Tin tức - Sự kiện

07/02/2020

Tạm hoãn thời gian tổ chức Đường chạy Khởi đầu tỏa sáng – Sun Life Resolution Run 2020

Giải chạy bộ “Khởi Đầu Tỏa Sáng – Sun Life Resolution Run 2020” - sự kiện thể thao quốc tế thường niên do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) tài trợ – theo kế hoạch diễn ra ngày 23/2 tại Phú Mỹ Hưng, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh sẽ tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp do virus Corona (nCoV).

Sau khi thảo luận, đánh giá và xem xét cẩn thận các phương án với các bên liên quan, Ban tổ chức quyết định tạm hoãn giải chạy bộ “Khởi Đầu Tỏa Sáng – Sun Life Resolution Run 2020” nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho vận động viên, người tham gia và cộng đồng. Việc tạm hoãn giải chạy là tình huống bất khả kháng, dựa trên quyết định công bố dịch của Thủ tướng Chính phủ, cũng như công điện của Bộ Văn hoá Thể thao Du lịch về tạm dừng các lễ hội chưa diễn ra và các chỉ đạo của UBND Thành phố Hồ Chí Minh về việc kiểm soát dịch bệnh. Thời gian tổ chức giải chạy “Khởi Đầu Tỏa Sáng – Sun Life Resolution Run 2020” sẽ được Ban Tổ chức thông báo sau.

Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất tiếc phải quyết định tạm hoãn tổ chức giải Resolution Run 2020 vào ngày 23/2 nhằm bảo vệ sự an toàn về sức khỏe của người tham dự trước diễn biến dịch viêm đường hô hấp cấp do nCoV. Chúng tôi mong rằng những người tham dự và các đối tác sẽ ủng hộ quyết định này và tiếp tục đồng hành cùng Sun Life Resolution Run trong thời gian tới”.

Chia sẻ về quyết định này của Ban tổ chức, Hoa hậu H’Hen Niê, đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam cho biết “H’Hen đã tập luyện hàng tháng để chuẩn bị tinh thần, sức khỏe tham gia đường chạy Sun Life Resolution Run vào ngày 23/2. Song với diễn biến của dịch viêm phổi do virus corona, quyết định tạm hoãn tổ chức là việc hết sức đáng làm, điều này cho thấy Ban tổ chức đã rất coi trọng sự an toàn về sức khỏe của Khách hàng và cộng đồng. Hen thực sự rất cảm kích”.

Giải chạy bộ “Khởi Đầu Tỏa Sáng – Sun Life Resolution Run 2020” chính thức mở đăng ký vào ngày 10/11/2019 và đã đóng cổng đăng ký sau khi có hơn 4.500 người yêu thích chạy bộ đăng ký. Ban tổ chức bảo lưu toàn bộ quyền lợi của những người đã đăng ký thành công để tham gia giải chạy vào thời gian tới.

 Với mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, Sun Life đã tổ chức giải chạy bộ thường niên Sun Life Resolution Run tại các thị trường ở châu Á. Đường chạy “Khởi đầu tỏa sáng – Sun Life Resolution Run 2020” tại Việt Nam có hai cự ly khác nhau, được thiết kế dành cho nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau. Ban tổ chức kỳ vọng đường chạy sẽ thắp ngọn lửa niềm tin và tinh thần lạc quan cho tất cả những người tham gia cũng như những người yêu thích việc rèn luyện sức khỏe qua bộ môn chạy bộ.

Ban tổ chức sẽ theo dõi và cập nhật các thông tin mới nhất đến người tham dự về diễn biến của tình hình phòng chống dịch bệnh và chương trình tại: www.sunlife.com.vn;  https://www.facebook.com/SunLifeVietnam

Nếu có bất cứ câu hỏi hay thắc về chương trình, vui lòng email trực tiếp đến info@sunrun.com.vn để được hỗ trợ thêm.