Tin tức - Sự kiện

18/10/2021

“Tri Ân Khách Hàng, Tặng Ngàn Quà Tặng” cùng Sun Life và TPBANK

Tri ân Khách hàng

Để giúp Khách hàng có sự bảo vệ toàn diện và liên tục, Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Tri Ân Khách Hàng, Tặng Ngàn Quà Tặng” cho Khách hàng đóng phí năm hai từ ngày 09/10/2021 đến hết ngày 30/11/2021. Chương trình được áp dụng cho Khách hàng tham gia bảo hiểm qua Kênh phân phối Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank).

Chương trình khuyến mại là món quà tri ân dành tặng cho những Khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm bảo hiểm qua kênh phân phối TPBank trong suốt thời gian qua. Theo đó, Khách hàng có Hợp đồng bảo hiểm có Ngày hiệu lực hợp đồng nằm trong khoảng thời gian từ 09/08/2020 đến 30/09/2020 và đóng phí năm 2 trong thời gian khuyến mại nhưng trước khi kết thúc thời gian gia hạn đóng phí theo hợp đồng bảo hiểm sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn từ chương trình.

Thời gian khuyến mại: Từ ngày 09/10/2021 đến hết ngày 30/11/2021

Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc

Sản phẩm áp dụng: Tất cả các sản phẩm chính và sản phẩm bổ sung đi kèm được phân phối qua kênh TPBank

Cơ cấu giải thưởng: Khách hàng đáp ứng điều kiện của Chương trình sẽ nhận được Thẻ Quà Tặng Trả Trước Momo trị giá 15% tổng phí bảo hiểm năm hai thực thu.

*Thời điểm bắt đầu trao quà cho Khách hàng bắt đầu từ ngày 05/11/2021 và được chia thành 4 đợt:

thông tin chương trình khuyến mại

Một số lưu ý quan trọng:

- Đối với Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng của chương trình khuyến mại, Sun Life sẽ gửi thông tin về số điện thoại do Khách hàng cung cấp trên trên hồ sơ yêu cầu bảo hiểm hoặc số điện thoại đã được Khách hàng cập nhật gần nhất với Sun Life cho đối tác cung cấp dịch vụ Ví điện tử Momo để gửi Thẻ Quà Tặng đến Khách hàng. Trường hợp Khách hàng không đồng ý với việc cung cấp thông tin để nhận Thẻ Quà Tặng hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ Đường Dây Nóng 1800 1786 (miễn cước) để được hỗ trợ.

- Nếu Khách hàng chưa có tài khoản Ví điện tử Momo, Khách hàng vui lòng đăng ký tạo tài khoản Ví điện tử Momo để nhận Thẻ Quà Tặng trước ngày 31/12/2021.

- Sun Life sẽ không chịu trách nhiệm về các trường hợp Thẻ Quà Tặng không thể được gửi đến Khách hàng do Khách hàng không tạo tài khoản Ví điện tử Momo trong thời gian quy định hoặc số điện thoại do Khách hàng cung cấp không chính xác. 

Thể lệ chi tiết của chương trình

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 1900 58 58 85 hoặc chi nhánh TPBank gần nhất để được giải đáp.

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp, phục vụ cho việc đánh giá, tối ưu hóa các chương trình Marketing. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày. Tìm hiểu thêm.

Tôi không phải là người máy

 

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu: