Tin tức - Sự kiện

16/06/2021

Sun Life Việt Nam ra mắt sản phẩm SUN – Sống Tinh Hoa: Kế thừa vị thế, nâng tầm thế hệ

sun-life-viet-nam-ra-mat-san-pham-moi-sun-song-tinh-hoa

Từ ngày 16/06/2021, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life”) chính thức ra mắt sản phẩm SUN – Sống Tinh Hoa, sản phẩm thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung, được thiết kế riêng cho đối tượng Khách hàng cao cấp.

SUN – Sống Tinh Hoa vừa kế thừa những ưu điểm về tính chủ động, linh hoạt, tích lũy an toàn và hiệu quả của dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung, vừa được thiết kế thêm các quyền lợi và tính năng đặc biệt đáp ứng đúng nhu cầu cao cấp của Khách hàng về tích lũy, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, khi tham gia SUN – Sống Tinh Hoa, Khách hàng còn được trải nghiệm quy trình tham gia và thẩm định ưu đãi, và được tặng kèm dịch vụ Giải mã gen cao cấp. Với 1 trong 6 gói giải mã gen, Khách hàng có thể sử dụng cho bản thân hoặc tặng cho người thân, bạn bè để giúp hiểu rõ sức khỏe tinh thần và thể chất, từ đó lựa chọn thay đổi lối sống để sống khỏe mạnh hơn hoặc khám phá tiềm năng để phát huy tối đa năng lực của bản thân.

Với vị thế là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đặc biệt tại thị trường Việt Nam được thiết kế chuyên biệt dành cho phân khúc Khách hàng cao cấp, SUN – Sống Tinh Hoa được kỳ vọng có sức hút trong thị trường tài chính phát triển đa dạng hiện nay như một giải pháp đặc biệt giúp bạn tích lũy và chuyển giao cho thế hệ tương lai.

SUN – Sống Tinh Hoa với các quyền lợi và đặc điểm nổi bật:

Tích lũy và kế thừa tinh hoa

  • Tích lũy hiệu quả với lãi suất đảm bảo trong suốt Thời hạn bảo hiểm và các khoản thưởng hấp dẫn.
  • Kế thừa tinh hoa, tạo dựng giá trị bền vững cho thế hệ tương lại với việc nhận toàn bộ giá trị tích lũy bằng 100% Giá trị tài khoản khi kết thúc hợp đồng.

Bảo vệ vượt trội

  • Phí bảo vệ đặc biệt ưu đãi.
  • Đảm bảo chi trả quyền lợi đã cam kết trước các rủi ro tử vong/ Thương tật toàn bộ vĩnh viễn.
  • Đảm bảo tăng mức bảo vệ và miễn thẩm định khi gia tăng trách nhiệm tài chính tại các sự kiện quan trọng: Người được bảo hiểm kết hôn/ sinh con/ con chuyển cấp hoặc vào đại học, đặc biệt với sự kiện vay mua nhà/ căn hộ.

Linh hoạt kế hoạch tài chính

  • Đóng phí và đầu tư thêm theo nhu cầu.
  • Rút tiền theo nhu cầu bất kỳ lúc nào.

Tham gia đơn giản, nhanh chóng

  • Trải nghiệm cùng Sun Life với ưu đãi mở rộng mức miễn khám sức khỏe và mức miễn chứng minh tài chính.

Quà tặng đặc biệt

  • 1 trong 6 gói giải mã gen từ Gen Solutions.

Đây là giải pháp phù hợp với các Khách hàng mong muốn một giải pháp tài chính vượt trội trên hành trình tích lũy, kế thừa vị thế và nâng tầm thế hệ cho gia đình.

“Với mục đích cung cấp các giải pháp tài chính đa dạng đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc Khách hàng khác nhau, chúng tôi rất vui mừng giới thiệu SUN – Sống Tinh Hoa, giải pháp đặc biệt được thiết kế dành riêng cho phân khúc Khách hàng cao cấp”, ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết. “Chúng tôi tin rằng, SUN – Sống Tinh Hoa là lựa chọn hàng đầu cho các Khách hàng đang tìm kiếm một kế hoạch tài chính vững chắc cho gia đình và chuyển giao thành công cho thế hệ tương lai”.

Hãy tận hưởng cuộc sống và trải nghiệm giải pháp tài chính mới SUN - Sống Tinh Hoa.