Tin tức - Sự kiện

30/08/2021

Chương trình khuyến mại “Tự Tin Sống Khỏe Cùng Sun Life” dành cho Khách hàng tham gia bảo hiểm qua ứng dụng Timo trên toàn quốc.

sống khỏe

Làm chủ sức khỏe cùng với một kế hoạch tài chính vững vàng luôn là mục tiêu của mỗi người, nhất là trong những tình huống khó khăn như đối mặt với dịch bệnh. Sun Life thấu hiểu điều đó và đưa ra những giải pháp có thể giúp bạn.

Để có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ chương trình khuyến mại “Tự Tin Sống Khỏe Cùng Sun Life”, hãy tham gia bảo hiểm SUN - Bạn Đồng Hành qua Ứng dụng TIMO;  hoặc để lại thông tin mua bảo hiểm trên ứng dụng TIMO đối với các sản phẩm SUN – Sống Chủ Động, Bảo An Khang, SUN – Sống Sung Túc, SUN – Sống Tinh Hoa và tham gia bảo hiểm cho sản phẩm này với với Sun Life.

Thời gian chương trình: Từ ngày 16/08/2021 đến hết ngày 16/11/2021, trong đó Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của khách hàng phải nộp trong khoảng thời gian từ 16/8/2021 đến ngày 16/11/2021 và Hợp đồng bảo hiểm phải được phát hành trước ngày 30/11/2021.

Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: trên toàn quốc.

Cơ cấu giải thưởng:

sống khỏe

Đối với sản phẩm SUN – Bạn Đồng Hành

Sống khỏe

Đối với các sản phẩm SUN – Sống Chủ Động, SUN – Sống Sung Túc, SUN – Sống Tinh Hoa, Bảo An Khang

sống khỏe 

*Chương trình có thể kết thúc trước hạn khi đủ số lượt Khách hàng đầu tiên đáp ứng điều kiện nhận quà theo quy định của Thông báo này.

Tìm hiểu thêm

Vui lòng liên hệ Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm của Sun Life để được tư vấn và hướng dẫn.

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp, phục vụ cho việc đánh giá, tối ưu hóa các chương trình Marketing. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày. Tìm hiểu thêm.

Tôi không phải là người máy

 

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu: