Tin tức - Sự kiện

01/08/2022

Chương trình kịch thiếu nhi - Khám phá "Anh hùng nhí"

Velvet

 

Nhằm đem lại những khoảnh khắc gia đình vui vẻ và ý nghĩa cho Khách hàng, trong dịp hè này, Sun Life mang đến cho Khách hàng nhỏ tuổi của mình chương trình kịch thiếu nhi với chủ đề Khám phá “Anh hùng nhí”.

Đến với chương trình, các bạn nhỏ sẽ được chứng kiến chuyến phiêu lưu kỳ thú của các anh hùng nhí trên trên sân khấu kịch thần kỳ và vui nhộn.

1. Đối tượng tham gia

Khách hàng của Sun Life cùng các bạn nhỏ của mình tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

2. Chương trình

Tại TP.HCM: kịch thiếu nhi: Bộ Lạc Nanh Trắng

  • Ngày 20/08/2022, suất 9h00 sáng và suất 19h00 tối.
  • Ngày 21/08/2022, suất 9h00 sáng.
  • Địa điểm: Nhà hát sân khấu kịch 5B - 5B Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP.HCM

Tại Hà Nội: kịch thiếu nhi: Cuộc Chiến Virus

  • Ngày 20/08/2022
  • Thời gian: 9h00 sáng
  • Địa điểm: Nhà hát tuổi trẻ Việt Nam -11 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Các Anh/Chị sẽ đăng ký tham gia chương trình thông qua Tư vấn Tài chính Sun Life đến hết ngày 17/08/2022. Mỗi Khách hàng được đăng ký tối đa 03 vé và sẽ ưu tiên cho Khách hàng đăng ký trước. Sun Life sẽ gửi vé mời qua email và SMS cho các Anh/Chị đã đăng ký thành công chương trình từ ngày 08/08/2022.

Vì số lượng vé có hạn nên đăng ký ngay hôm nay các Anh/Chị nhé! Hẹn gặp những anh hùng nhí của Sun Life tại màn trình diễn đầy màu sắc hè này!

 

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp, phục vụ cho việc đánh giá, tối ưu hóa các chương trình Marketing. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày. Tìm hiểu thêm.

Tôi không phải là người máy

 

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu:

/>