Ứng Dụng my Sun Life

Hướng Dẫn Sử Dụng Tính Năng my Sun Life

Ứng dụng di động my Sun Life giúp bạn

NHANH CHÓNG

Chỉ mất 30 giây để bạn có thể truy cập thông tin hợp đồng và quyền lợi bảo hiểm.

DỄ DÀNG

Không cần gọi điện, chẳng cần đi xa, chỉ trên 1 ứng dụng bạn có thể thực hiện hàng chục yêu cầu trực tuyến.

TIỆN LỢI

Theo dõi giá trị tài khoản hợp đồng và lịch sử đóng phí rõ ràng, trực quan.

Trải nghiệm những tính năng mới trên ứng dụng my Sun Life

Cần tìm, có ngay, quản lý trong tầm tay!

Hợp đồng điện tử (E-policy) mang đến cho Khách hàng trải nghiệm:

  • Nhanh chóng - Nhận ngay Hợp đồng bảo hiểm điện tử chỉ bằng vài thao tác
  • Tiện lợi - Tra cứu và kiểm tra thông tin ngay khi cần, không lo thất lạc
  • An toàn - Tính bảo mật thông tin cao
  • Thân thiện với môi trường - Giảm thiểu tiêu thụ giấy và hạn chế khí thải do quá trình vận chuyển hợp đồng

Giờ đây, Khách hàng có thể nhận ngay Hợp đồng bảo hiểm điện tử chỉ với 3 bước trên ứng dụng my Sun Life:

 

Bước 1: Tại trang Đăng nhập của Ứng dụng/Cổng thông tin my Sun Life, chọn Đăng ký tài khoản

Bước 2: Nhập Mã kích hoạt(*) và Số CMND/CCCD/Hộ chiếu, chọn Kế tiếp, và đồng ý với Điều khoản sử dụng

Bước 3: Tạo tài khoản với Tên đăng nhập và Mật khẩu tùy chọn

(*) Mã kích hoạt được tự động gửi qua SMS đến số di động đã đăng ký khi Quý khách trở thành Bên mua bảo hiểm của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ phát hành bởi Sun Life. Mã kích hoạt tự động có hiệu lực đăng ký nhanh trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày gửi. Nếu Quý khách chọn “Gửi lại mã kích hoạt”, mã này có hiệu lực trong 24 tiếng.

Khách hàng có thể dễ dàng xem lại và tải toàn bộ các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm đã phát hành bao gồm: Hợp đồng điện tử, Bản thông tin hợp đồng thường niên, Hóa đơn Giá trị gia tăng

-       Bước 1: Chọn menu Hỗ trợ

-       Bước 2: Chọn Tài liệu điện tử

-       Bước 3: Chọn Số hợp đồng, Loại tài liệu (gồm: Hợp đồng điện tử, Bản thông tin hợp đồng thường niên, Hóa đơn Giá trị gia tăng) và nhấn Tìm kiếm để xem tất cả các kết quả từ lúc phát hành của hợp đồng.

-       Bước 4: Xem trực tiếp hoặc tải về Tài liệu điện tử bằng các phím chức năng tại mục Thao tác

Khách hàng có thể gửi các yêu cầu cập nhật thông tin Hợp đồng bảo hiểm ngay trên ứng dụng my Sun Life và không cần đến quầy giao dịch như trước đây:

  • Cập nhật thông tin Bên mua bảo hiểm
  • Cập nhật thông tin Người được bảo hiểm
  • Cập nhật thông tin và thay đổi Người thụ hưởng
  • Thay đổi định kỳ đóng phí
  • Yêu cầu khôi phục hiệu lực hợp đồng (mất hiệu lực dưới 3 tháng)
  • Tạm ứng từ giá trị hoàn lại
  • Rút một phần Giá trị tài khoản

Khách hàng cần đăng ký email với Sun Life trước khi thực hiện các yêu cầu cập nhật  thông tin/hợp đồng bảo hiểm trực tuyến để có thể nhận thông báo từ Sun Life ngay khi Khách hàng gởi yêu cầu thành công.

Tải ứng dụng my Sun Life tại

Vui lòng điền thông tin liên hệ

Nhập tên của bạn

Vui lòng điền thông tin liên hệ?

Nhập số điện thoại của bạn
Nhập email của bạn (nếu có)
0 out of 500 characters inputted

0/500

Nhập nội dung cần liên lạc cụ thể

Vui lòng điền thông tin liên hệ

Nhập tên của bạn
Nhập tên công ty của bạn
Nhập số điện thoại của bạn
Nhập email của bạn (nếu có)

Bạn có nhu cầu cụ thể cần được tư vấn?

0 out of 500 characters inputted

0/500

Nhập nội dung cần liên lạc cụ thể
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Dịch vụ Khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Dịch vụ Khách hàng tốt nhất 2024