Đường dây nóng tiếp nhận thông tin Khách hàng

28/02/2023

Chúng tôi luôn lắng nghe Khách hàng

Với mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, Sun Life Việt Nam cam kết lắng nghe những đóng góp, phản ánh của Quý Khách hàng để đáp ứng tốt nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Nếu Quý khách có bất kỳ ý kiến đóng góp, phản hồi hay khiếu nại, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi theo một trong các cách sau:

  • Trung tâm Dịch vụ Khách hàng trên toàn quốc;
  • Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800 1786 (miễn cước); (Cuộc gọi sẽ được ghi âm cho mục đích quản lý và cải thiện chất lượng dịch vụ công ty)
  • Hộp mail: dichvu.khachhang@sunlife.com