Chill with Sun Life

Chương Trình Chăm Sóc Khách Hàng Cao Cấp

Chương trình chăm sóc Khách hàng cao cấp giúp bạn thoải mái tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống hôm nay và an tâm ngày mai.

Quyền lợi khách hàng bảo hiểm VIP tại Sun Life Việt Nam Quyền lợi khách hàng bảo hiểm VIP tại Sun Life Việt Nam

Chương Trình Chăm Sóc Khách Hàng Cao Cấp

Chương trình chăm sóc Khách hàng cao cấp giúp bạn thoải mái tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống hôm nay và an tâm ngày mai.

Với mong muốn mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất để thoải mái tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống hôm nay và an tâm ngày mai, Sun Life Việt Nam giới thiệu chương trình chăm sóc Khách hàng cao cấp - Chill with Sun Life hoàn toàn mới, thay thế cho chương trình Trao Tặng Yêu Thương kể từ ngày 01/11/2022.

Sở dĩ có sự đổi mới này là vì Sun Life Việt Nam tin rằng, khi chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho Khách hàng thì đời sống mới thực sự thăng hoa và trọn vẹn. Ấy cũng là cách bày tỏ sự quan tâm chân thành đối với Khách hàng.

Phân khúc Khách hàng Sky hay Ocean sẽ tùy thuộc vào tổng phí hợp đồng bảo hiểm quy năm của bạn:

Phân hạng

Tổng phí bảo hiểm hàng năm (*)

Sky

Trên 300 triệu

Ocean

Từ 100 triệu đến 300 triệu

1.  Quyền lợi dành cho Khách hàng Sky

Bạn có thể lựa chọn khắc họa chân dung chính mình bằng thơ do thi sĩ Vi Thùy Linh hoặc bằng tranh do họa sĩ trẻ Việt Mỹ sáng tác với kỹ thuật chữ chồng chữ.

Hàng năm, bạn và những người thân yêu của mình sẽ được mời tham dự hai sự kiện nghệ thuật dành riêng cho Khách hàng cao cấp.

Bộ hợp đồng bảo hiểm được thiết kế riêng, ấn tượng và sang trọng

Vào dịp này, xin gửi đến bạn một món quà đặc biệt với lời chúc tốt đẹp nhất

2. Quyền lợi cho Khách hàng Ocean

Vào dịp này, xin gửi đến bạn một món quà đặc biệt với lời chúc tốt đẹp nhất

Hằng năm, bạn và những người thân yêu của mình sẽ được mời tham dự sự kiện nghệ thuật dành cho Khách hàng.

Bộ hợp đồng bảo hiểm được thiết kế riêng, ấn tượng và sang trọng

Cùng tìm hiểu chương trình chi tiết tại đây.

Lưu ý:

1. (*) Tính trên tổng phí bảo hiểm quy năm của tất cả hợp đồng còn hiệu lực của cùng Bên mua bảo hiểm tại thời điểm đăng ký trải nghiệm.

2. Đối tượng áp dụng: dành cho Bên mua bảo hiểm là cá nhân, không áp dụng đối với Hợp đồng Bảo hiểm có Bên mua bảo hiểm là tổ chức.

3. Thông tin phân hạng và các đặc quyền có thể thay đổi và sẽ được Sun Life thông báo đến Khách hàng khi có thay đổi.

Trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin Khách hàng  vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng số 1800 1786 (miễn cước) hoặc gửi e-mail đến địa chỉ Dichvu.Khachhang@sunlife.com

Thông tin liên hệ

Bạn cần được hỗ trợ về

Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam sử dụng thông tin được cung cấp trên đây để kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp, đồng thời phục vụ cho việc đánh giá, tối ưu hóa các chương trình Marketing. Tìm hiểu thêm.

Tôi không phải là người máy

Thông tin liên hệ

Bạn cần được hỗ trợ về

Tôi không phải là người máy