Sổ tay Khách hàng

Sổ tay Khách hàng

Thu gọn các thông tin bạn cần trong một cuốn Sổ tay

Sổ tay Khách hàng Sổ tay Khách hàng

Sổ tay Khách hàng

Thu gọn các thông tin bạn cần trong một cuốn Sổ tay

  • Tiện lợi: Dễ dàng tìm kiếm thông tin theo nhu cầu.
  • Nhanh chóng: Đầy đủ thông tin liên lạc trực tuyến đến trực tiếp.

Trong hành trình có Sun Life đồng hành, bất kỳ khi nào cần tìm hiểu thông tin, Bạn có thể nhanh chóng tham khảo Sổ tay Khách hàng được thiết kế dựa trên chính nhu cầu của Bạn.

1. Khi Bạn cần hỗ trợ

Kết nối với Sun Life qua các kênh liên hệ đa dạng từ trực tiếp tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tới các kênh trực tuyến như Email, Tổng đài…

2. Đóng phí bảo hiểm

Cung cấp toàn bộ hành trình Sun Life thông báo phí bảo hiểm và giới thiệu các kênh đóng phí nhanh chóng và thuận tiện.

3. Thay đổi, điều chỉnh hợp đồng bảo hiểm

Với mọi nhu cầu điều chỉnh thông tin cá nhân hoặc hợp đồng bảo hiểm, Bạn có thể dễ dàng tra cứu ngay kênh thực tiện, thủ tục cùng hồ sơ liên quan

4. Quyền lợi hợp đồng bảo hiểm

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm hay các quyền lợi khác của hợp đồng trở nên đơn giản hơn khi với những chi tiết cụ thể về quyền lợi và kênh thực hiện phù hợp được nêu rõ ràng trong sổ tay Khách hàng.

5. Chương trình chăm sóc khách hàng

Với mục đích mang đến cho Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Sun Life liên tục thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, đặc biệt là Chương trình chăm sóc Khách hàng cao cấp Chill with Sun Life

 Cùng tìm hiểu cuốn Sổ tay hữu ích này ngay tại đây

Trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, Bạn vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng số 1800 1786 (miễn cước) hoặc gửi e-mail đến địa chỉ Dichvu.Khachhang@sunlife.com