Tin tức - Sự kiện

03/11/2022

Nhận quyền lợi bảo hiểm trong 15 phút

Nhận quyền lợi

Với mong muốn mang lại sự tiện lợi, dễ dàng cho Khách hàng khi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Sun Life Việt Nam đã và đang đẩy mạnh số hóa qui trình, đẩy nhanh tốc độ xử lý yêu cầu, tạo ra những trải nghiệm mới cho người dùng.

Qui trình Chi trả Quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng (Claim Express) của Sun Life Việt Nam được tích hợp ứng dụng nhận diện ký tự quang học (OCR), tự động nhập liệu yêu cầu của Khách hàng, tự động thẩm định, cải tiến qui trình thanh toán với các ngân hàng. Thời gian chi trả quyền lợi bảo hiểm tính từ lúc Khách hàng nộp yêu cầu đến lúc nhận được tiền bảo hiểm (bằng hoặc dưới 5 triệu đồng) chỉ còn 15 phút, tiết kiệm gần 2 ngày làm việc.

Với việc triển khai Claim Express, Sun Life Việt Nam giúp Khách hàng trải nghiệm qui trình Digital khép kín từ đầu đến cuối: từ lúc nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm qua SunSmart, phát hành hợp đồng nhanh bởi Sun Express, xem hợp đồng bảo hiểm điện tử (e-policy), xác nhận hợp đồng qua my Sun Life (e-ACK), điều chỉnh thông tin hợp đồng trên my Sun Life, nộp yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trực tuyến qua myBenefits, my Sun Life; cuối cùng là qui trình chi trả tự động Claim Express.

Sau khi thông tin yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được điền đầy đủ và chính xác, đáp ứng các tiêu chí của chi trả nhanh, Sun Life sẽ gửi thông báo số tiền chi trả bảo hiểm cho Khách hàng qua tin nhắn và email trong vòng 15 phút. Chỉ với các bước đơn giản sau, Khách hàng sẽ nhận được quyền lợi nhanh chóng:

  • Bước 1: Truy cập vào website myBenefits tại link: https://online.sunlife.com.vn/easy-claim/ hoặc tải app my Sun Life
  • Bước 2: Cung cấp thông tin nằm viện và chọn phương thức thanh toán
  • Bước 3: Tải chứng từ liên quan

Những trải nghiệm trong việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm có ý nghĩa và quan trọng nhất đối với Khách hàng, giúp thể hiện rõ giá trị và vai trò của bảo hiểm nhân thọ trong việc bảo vệ tương lai tài chính của các cá nhân và gia đình, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động cho Công ty.

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp, phục vụ cho việc đánh giá, tối ưu hóa các chương trình Marketing. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày. Tìm hiểu thêm.

Tôi không phải là người máy

 

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu: