Tin tức - Sự kiện

26/10/2022

Sun Life Việt Nam hợp tác với Medici đa dạng hóa kênh phân phối

Medici

Ngày 25/10/2022 vừa qua, Sun Life Việt Nam và Medici Insurance (Công ty cổ phần Bảo Hiểm Công Nghệ Medici) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm. Việc hợp tác này sẽ giúp Khách hàng trải nghiệm sản phẩm của Sun Life dễ dàng hơn thông qua đội ngũ hơn 5.000 Tư vấn của Medici Insurance.

Medici Insurance là công ty Môi giới Bảo hiểm, nằm trong hệ sinh thái Bảo hiểm và Y tế Công nghệ của Tập đoàn Medici, nằm trong top 100 công ty khởi nghiệp đáng chú ý khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2022 (do Forbes Asia bình chọn). Hiện Medici đang có nhiều bước tiến mạnh mẽ trên thị trường trong việc cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và an toàn tài chính cho Khách hàng trên toàn quốc.

Medici

Các dòng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp, bảo hiểm liên kết đơn vị, các sản phẩm bảo hiểm về sức khỏe, tai nạn và các sản phẩm bổ trợ khác với những quyền lợi ưu việt và được thiết kế riêng theo nhu cầu của từng người sẽ được đội ngũ của Medici giới thiệu và cung cấp cho các Khách hàng.

Medici

Việc ký kết hợp tác này sẽ góp phần tạo nên sự đa dạng trong kênh phân phối của Sun Life Việt Nam, mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm thuận lợi hơn, dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm và hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.