Tin tức - Sự kiện

14/07/2022

Sun Life triển khai mô hình chăm sóc Khách hàng mới - Velvet

Velvet

 

Mong muốn Khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất với các sản phẩm và dịch vụ là một trong những mục tiêu hàng đầu của Sun Life. Chúng tôi không ngừng sáng tạo để nâng cao trải nghiệm và kết nối với Khách hàng.

Bên cạnh sự hỗ trợ của các anh chị Tư vấn tài chính, Chuyên viên bảo hiểm kênh ngân hàng, Sun Life xin trân trọng được giới thiệu mô hình chăm sóc khách hàng mới, duy nhất có ở thị trường bảo hiểm Việt Nam – Velvet. Mang cảm hứng từ sự mềm mại, êm ái như nhung, Velvet là đội ngũ Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng đặc biệt được đào tạo chuyên nghiệp nhằm chủ động hỗ trợ và xử lý yêu cầu của Khách hàng, mang đến trải nghiệm thoải mái và hài lòng nhất. Hơn nữa, Khách hàng sẽ được cá nhân hóa trên mỗi tương tác đến từ Velvet bằng việc thấu hiểu “Outside in”.

Đội ngũ Velvet sẽ là trợ lý để cùng đồng hành, hỗ trợ Khách hàng trong suốt thời gian hợp đồng tại Sun Life.

Để tìm hiểu thêm về chương trình, Khách hàng có thể liên hệ đường dây nóng  1800 1786 để được hỗ trợ.

Hãy trở thành Khách hàng của Sun Life để trải nghiệm sự khác biệt! 

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp, phục vụ cho việc đánh giá, tối ưu hóa các chương trình Marketing. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày. Tìm hiểu thêm.

Tôi không phải là người máy

 

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu:

/>