Tin tức - Sự kiện

07/08/2023

Bật sáng chất tôi

Với tinh thần Bật Sáng Chất Tôi, Sun Life đồng hành cùng bạn trong hành trình đến với ánh sáng tự do, đam mê, ước mơ và sức mạnh bền bỉ trong từng giai đoạn phát triển. Và hơn hết là cơ hội khai phá tối ưu tiềm năng bản thân để tự tin tỏa sáng theo cách riêng. 

Bật sáng chất tôi

ÁNH SÁNG BỀN BỈ
Chàng trai trẻ đã truyền cảm hứng Bật Sáng Chất Tôi bằng sự đam mê thể thao, tượng trưng cho hình ảnh mạnh mẽ của thế hệ trẻ vượt qua thử thách với ánh sáng bền bỉ dẫn đường, Từ đó đặt ra mục tiêu và không ngừng tiến về phía trước.

ÁNH SÁNG TỰ DO
Một nền tảng vững vàng về tài chính là tiền đề cho sự tự do: tự do sống an nhàn, tự do theo đuổi đam mê. Sống an yên không lo nghĩ bằng việc hoạch định tài chính với Sun Life Việt Nam để Bật sáng chất tôi để sống hết mình cho từng khoảnh khắc cuộc đời, để bạn thỏa sức với đam mê, để biến những ước mơ thành hiện thực.

ÁNH SÁNG ĐAM MÊ
Tìm niềm vui từ những điều nhỏ nhặt, soi hạnh phúc từ những khoảnh khắc đời thường. Cô bạn trẻ bắt nguồn sáng từ những ánh đèn đường, Bật sáng chất tôi bằng cảm hứng âm nhạc, tìm giá trị bản thân từ chính đam mê của mình.

ÁNH SÁNG ƯỚC MƠ
Hoạch định tài chính là tiền đề vững chắc cho hạnh phúc gia đình, để tạo dựng cuộc sống an nhàn, để phụng dưỡng cha mẹ, để chắp cánh mơ ước trẻ thơ. Giúp con trẻ Bật sáng chất tôi chính từ việc góp nhặt những ánh sáng ước mơ biến thành mặt trời rực rỡ của mỗi gia đình.

Hãy để Sun Life làm bệ phóng vững chắc, giúp bạn thực hiện những đam mê và khát vọng đáng giá trong cuộc sống.