Tin tức - Sự kiện

Khám phá Sun Life Exhibition x ELLE Fashion Show 2023: Giao Lộ Thời Trang & Kiến Trúc

Không gian triển lãm của Giao Lộ Thời Trang & Kiến Trúc là sự kết hợp giữa ELLE Decoration, atelier tho.A và hai đối tác Phygital Labs và Fomalia XR Studio. Lần đầu tiên, triển lãm có sự kết hợp giữa trải nghiệm vật lý và trải nghiệm số hoá, với phương pháp lưu trữ nội dung, diễn giải của từng tác phẩm trên hệ thống Digital Library và công nghệ định dạng vật lý số Nomion.

Hai định dạng QR code và Nomion Chip đặt cạnh mỗi phương án sẽ cung cấp đầy đủ nhất những diễn giải và chia sẻ về quá trình nghiên cứu, phát triển ý tưởng của mỗi văn phòng, hé lộ phương pháp tư duy vô cùng độc đáo và trọn vẹn DNA sáng tạo.

3 bộ trang phục của NTK Ngô Hoàng Kha kết hợp cùng digital artist Hoàng Sym và Fomalia XR Studio tạo thành một trải nghiệm Augmented Reality (thực tế tăng cường) đẹp mắt thông qua việc scan những hoạ tiết được thêu và in trên trang phục.

Triển lãm Giao Lộ Thời Trang & Kiến Trúc đang được diễn ra từ 21/12-30/12 (9am-8pm) tại Sun Life Flagship - De La Sól (244 Pasteur, Quận 3).

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về các sự kiện hoặc Bảo hiểm nhân thọ của Sun Life? Đăng ký ngay!

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để gửi thông tin về các sự kiện nghệ thuật và kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày.

Tôi không phải là người máy

Hỗ trợ

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu: