Tin tức - Sự kiện

Flair Pantone – Let It Snow, Let It Flair

Trong thế giới màu sắc, Pantone là một hệ màu được chuẩn hoá và không có bất kỳ sai số nào khi sản xuất. Trong việc định hình trào lưu - “Color of the Year” - Pantone luôn biết cách làm dậy sóng giới nghệ thuật và thiết kế mỗi dịp cuối năm. Bằng sự ngưỡng mộ và hàm mong sẽ mang đến những trải nghiệm muôn sắc, chỉn chu và tiệm cận với các xu hướng mới, FLAIR PANTONE ra đời, đánh dấu những chuỗi hoạt động phong phú hướng đến mọi đối tượng khách hàng của FLAIR BY SUN LIFE - Kênh Kinh doanh liên kết với Ngân hàng Sun Life Việt Nam.

Và ở lần đầu tiên này, chúng tôi hào hứng giới thiệu Sự kiện Giáng sinh “LET IT SNOW, LET IT FLAIR” với hình tượng bông hoa tuyết khổng lồ được ghép lại từ rất nhiều biểu tượng trong logo FLAIR BY SUN LIFE, diễn ra vào Thứ bảy, 16/12/2023 tại S.pace – 102C Nguyễn Văn Cừ, quận 1.

Mở đầu chương trình, khách hàng cùng người thân đến S.pace của Sun Life Việt Nam – lúc này từ văn phòng đã biến thành một không gian trải nghiệm – và làm những sản phẩm handmade bao gồm: bánh khúc cây, trang trí nhà gỗ giáng sinh và trang trí cây thông tươi. Thành phẩm sẽ được FLAIR BY SUN LIFE trau chuốt đóng gói và gửi quý vị mang về nhà.

Sau đó, cũng tại chính nơi này, một lần nữa lại hoá thành một “nhà hát nghệ thuật”, cùng với “chị đẹp” Phương Vy và các nhạc sĩ - nhạc công đắm chìm trong 12 ca khúc Giáng Sinh và các ca khúc làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ. Toàn bộ được phối lại theo phong cách Jazz ấn tượng.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về các sự kiện hoặc Bảo hiểm nhân thọ của Sun Life? Đăng ký ngay!

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để gửi thông tin về các sự kiện nghệ thuật và kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày.

Tôi không phải là người máy

Hỗ trợ

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu: