Tin tức - Sự kiện

16/06/2023

FUSE - Đan Dòng Sáng

Mọi vật trên đời đều có giá trị riêng biệt, nhưng chỉ trong sự tương tác, giao thoa và gắn kết lẫn nhau, giá trị đó mới thực sự trở nên rực rỡ và giàu ý nghĩa như ánh sáng mặt trời. Đó là sự kết hợp đầy màu sắc giữa phương Đông và phương Tây, sự bùng nổ của nóng và lạnh, sự giao thoa giữa hai nền văn hóa khác biệt tạo nên những ý tưởng thăng hoa.

Đan Dòng Sáng là một động tác giao thoa, một hành động hòa quyện vào nhau, nhưng hơn hết là bổ trợ lẫn nhau để tựu thành một giá trị mới. Khi thế giới ngày càng thống nhất trong đa dạng, những đường biên giới địa lý được xóa nhòa, cuộc hội tụ của những nền văn hóa khác biệt ngày càng mạnh mẽ. Với FUSE – ĐAN DÒNG SÁNG, sẽ là lúc các nguồn sáng đan xen, hòa quyện để tạo nên một thế giới vạn hoa, là nơi bùng nổ các nguồn năng lượng khi các nền văn hóa hòa quyện, khi các cá thể riêng biệt hội tụ và các loại hình nghệ thuật đan xen.

Sự kiện chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Canada, cùng với đó là 10 năm Sun Life hiện diện tại Việt Nam sẽ bắt đầu với các hoạt động talkshows, workshops và một đêm nghệ thuật trình diễn vũ đạo và hòa tấu âm nhạc của nghệ sĩ tài năng đến từ 2 nước, sự kiện góp phần tô đậm vẻ đẹp riêng biệt và sự giao thoa của những giá trị thẩm mỹ từ 2 nền văn hóa Đông – Tây.

Bản thân Sun Life cũng là sự đan kết của 2 thành tố Sun (mặt trời) và Life (sự sống), bởi sự sống không thể phát triển nếu thiếu ánh mặt trời, và mặt trời không thể thiếu sự sống để khẳng định sự tồn tại của mình. Đây là thông điệp ý nghĩa mà sự nghiệp gửi gắm, cũng như truyền một tinh thần về sự gắn bó, như cách ta đến với nhau và cùng bước chung dưới một mặt trời, đan dòng sáng và tạo nên sự huy hoàng và vang dội.

NGHỆ SĨ THAM GIA

Bộ ba nghệ sĩ Canada gồm Ca sĩ, nhạc sĩ Yama Laurent, Denique và nghệ sĩ xiếc Slackline Julien Desforges với ba loại hình nghệ thuật khác nhau mang đến FUSE những màn trình diễn ấn tượng và trọn vẹn cảm xúc.

Bộ ba Ca sĩ, nhạc sĩ Ngô Hồng Quang, nghệ sĩ xiếc Hiển Phước, biên đạo Nguyễn Duy Thành là những dòng sáng đại diện đến từ Việt Nam, đan kết cùng với các dòng sáng Canada để mang đến những màn trình diễn đầy tính thẩm mỹ và tràn đầy ý nghĩa.

Bên cạnh đó, sự tham gia của những nghệ sĩ khách mời: Avin Lu, Phan Đăng Hoàng, Saigon Choir, Thanh Hoa, MC Dustin Phúc Nguyễn sẽ mang đến chương trình những cá tính mới, giao thoa và đan kết để cùng nhau tạo ra những giá trị tinh hoa.

HÀNH TRÌNH FUSE - ĐAN DÒNG SÁNG

TALKSHOWS & WORKSHOPS:

  • 10:00 – 11:00 | Fuse Of Language: Đan dòng ngôn ngữ - Cảm âm & Đàn môi cùng Yama Laurent, Ngô Hồng Quang & Friends
  • 13:30 – 14:30 | Fuse Of Life: Đan dòng cuộc sống - Chuyển động đương đại cùng Julien Desforges, Hiển Phước & Nguyễn Duy Thành và Friends
  • 15:00 – 16:00 | Fuse Of Creation: Đan dòng sáng tạo - Thời trang trình diễn cùng Denique & Phan Đăng Hoàng

ĐÊM CÔNG DIỄN NGHỆ THUẬT "FUSE - ĐAN DÒNG SÁNG" | 19:30 - 21:30

Đêm công diễn sẽ được livestream trực tiếp trên Fanpage Sun Life Việt Nam. Chương trình sẽ ưu tiên 150 khán giả đăng ký sớm nhất đến tham dự trực tiếp, nhanh tay đăng ký tại link: https://sunlife.co/Dang-ky-tham-du-Fuse (Khu vực đứng).

Tại The Ant Studio, Vũ Tông Phan, P.An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

 Tham khảo thêm thông tin về triển lãm