Tin tức - Sự kiện

10/11/2023

Hành trình lạc quan - An tâm vui sống

Lạc quan không chỉ là thái độ sống. Lạc quan cần có sự tích lũy và được bảo vệ để có kế hoạch dự phòng trước những rủi ro.

Với tinh thần đó, Sun Life giới thiệu hoạt động tri ân thông qua chương trình khuyến mại "Hành trình lạc quan" mong muốn mang đến kế hoạch tài chính vững chắc, giúp Khách hàng lạc quan một cách chủ động, an tâm tận hưởng cuộc sống.

Chương trình như lời tri ân, gửi gắm đến các Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Sun Life qua cột mốc 05 và 10 năm.

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

1. Thời gian: 15.11.2023 – 31.12.2023

2. Đối tượng tham gia:

Khách hàng hiện hữu của Sun Life VN, là cá nhân có hợp đồng bảo hiểm với Sun Life VN có định kỳ đóng phí năm và có thời hạn bảo hiểm trên 5 năm, Người được bảo hiểm chính của Hợp Đồng thỏa điều kiện thẩm định.

3. Hình thức khuyến mại:

Tặng phí bảo hiểm năm đầu của Sản phẩm bảo hiểm bổ sung – Sống An của Sun Life VN.

4. Điều kiện:

Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của sản phẩm Sống An theo chương trình khuyến mại phải được nộp về cho Sun Life VN chậm nhất là 07 ngày làm việc trước "Ngày kỷ niệm năm hợp đồng thứ 5" hoặc "Ngày kỷ niệm năm hợp đồng thứ 10”.

5. Cơ cấu giải thưởng:​

Khách hàng đáp ứng điều kiện của chương trình khuyến mại sẽ nhận được Quà tặng, với quyền lợi như sau:

 Nhóm Khách hàng  Phí bảo hiểm năm đầu tiên của Sản phẩm bổ sung - Sống An (**)
 Khách hàng có kỷ niệm Hợp đồng năm thứ 05 (*)  Kế hoạch bảo hiểm Sống An với số tiền bảo hiểm 200.000.000 VND
 Khách hàng có kỷ niệm Hợp đồng năm thứ 10 (*)  Kế hoạch bảo hiểm Sống An với số tiền bảo hiểm 300.000.000 VND

(*) Năm kỷ niệm hợp đồng bảo hiểm: là ngày kỷ niệm tương ứng hàng năm của ngày hiệu lực hợp đồng trong suốt thời gian hợp đồng.

(**) Chi tiết về quyền lợi, điều khoản loại trừ và các nội dung khác của Sản phẩm Sống An được quy định cụ thể tại Quy tắc và Điều khoản sản phẩm được đăng tải tại website www.sunlife.com.vn

Thông tin về sản phẩm BHBS - Sống An: xem tại đây.

Chi tiết thể lệ và nội dung chương trình khuyến mại 

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp, phục vụ cho việc đánh giá, tối ưu hóa các chương trình Marketing. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày. Tìm hiểu thêm.

Tôi không phải là người máy

Hỗ trợ

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu: