Tin Tức Sự Kiện

22/03/2023

Triển lãm nghệ thuật "LIT - Bật Sáng"

Nối tiếp hành trình đồng hành với văn hóa nghệ thuật, Sun Life Việt Nam tạo nên không gian nghệ thuật thị giác và công nghệ tương tác lớn nhất từ trước đến đây, với triển lãm mang tên LIT – Bật sáng. LIT là nơi người tham dự được khám phá không gian nghệ thuật thị giác và công nghệ tương tác.

Triển lãm sống động này với những chủ đề và hình ảnh của các nghệ sĩ Uot Mi, Cao Hoàng Long, Kyunri Viễn, Diego Lazy, và Chòm Hõm được trình chiếu Mapping, mang đến loạt tác phẩm dẫn dắt công chúng vào nguồn cảm hứng thẩm mỹ của riêng họ.

Thưởng lãm triển lãm LIT - Bật sáng sẽ giúp người xem cảm nhận được những khát khao, năng lượng và niềm đam mê bùng cháy trong quá trình theo đuổi của các nghệ sĩ, những người cố gắng đẩy mình lên những tầm cao mới, khám phá những điểm chạm vượt qua giới hạn, tạo ra những điều mới mẻ, biến đổi bản thân và thế giới xung quanh.

Thông qua triển lãm, Ban tổ chức hi vọng người xem sẽ được truyền cảm hứng và tiếp thêm nguồn năng lượng ánh sáng tích cực để cùng trải nghiệm những nguồn sáng ấm áp, đa sắc cho cuộc sống tươi đẹp hơn. Khi bạn thắp lên ánh sáng đam mê, đó là lúc khát khao được lan tỏa, được hòa mình cùng hàng triệu ánh sáng khác, kết nối, nâng đỡ, cùng tạo nên một nguồn sáng mới, sống động hơn, rực rỡ hơn, bùng nổ hơn.

Một không gian triển lãm cho những người yêu, khám phá nghệ thuật để thấy rằng, cuộc sống này thật đẹp biết bao trong những luồng sáng đa sắc.

  • Bộ ba nghệ sĩ Cao Hoàng Long, Diego Lazy, Kyunri Viễn mang đến triển lãm LIT công nghệ Generative AI (công nghệ tạo sinh) và nghệ thuật tương tác để mỗi trải nghiệm, mỗi khoảnh khắc của người tham dự là duy nhất.
  • Nhóm Chòm Hõm (Jo Ngo & Chaulichi) - những nghệ sĩ trẻ đầy nhiệt huyết và tài năng giới thiệu tại Triển lãm những tác phẩm chuyển động hình ảnh thực tế ảo mở ra một thế giới siêu thực, vượt khỏi chủ nghĩa vật chất, nơi những hình ảnh, âm thanh cùng các chuyển động kết hợp nhuần nhuyễn tạo ra trải nghiệm vô cực đầy sống động.
  • Ướt Mi (Phạm Thị Vinh) là một nghệ sĩ tự do với phong cách ấn tượng sẽ mang đến triển lãm một thế giới tưởng tựơng ngập tràn ánh sáng và màu sắc, như con mắt một người luôn” ngây thơ” nhìn trần gian lúc nào cũng như lần đầu tiên và luôn đẹp nhất theo sự sáng tạo của mình.

Triển lãm sẽ mở cửa tự do:

12:00 – 21:00 | Ngày 06.04.2023 

10:00 – 21:00| Ngày 07-8.04.2023

Tại The Ant Studio, Vũ Tông Phan, P.An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Tham khảo thêm thông tin về triển lãm