Tin tức - Sự kiện

11/05/2023

"Vui ảo thuật - Sáng tư duy" cùng workshop Magic Sól

Trái tim con rộn ràng

Đôi chân con nhịp nhàng

Vòng tay con rộng mở

Đón mùa hè bằng cả trái tim.

Hơi thở của mùa hè đã chạm ngõ từng nhà, từ chùm phượng đỏ rực hay tiếng ve kêu râm ran. Đây là khoảng thời gian để các bạn nhỏ được thỏa sức vui chơi, khám phá và ghi dấu hành trình trưởng thành của mình. Cũng là lúc bố mẹ “đau đầu” suy nghĩ một kỳ nghỉ bổ ích, lý thú cho con.

Thấu hiểu nỗi lòng của các bậc phụ huynh, workshop ảo thuật "Magic Sól" chính là sự kiện đặc biệt Sun Life dành tặng đến Khách hàng và gia đình trong dịp hè 2023 này.

1. CÓ GÌ ĐẶC BIỆT TẠI MAGIC SÓL?

Hấp dẫn, lôi cuốn và bất ngờ là những yếu tố Petey Majik Nguyễn - ảo thuật gia người Úc, gốc Việt sẽ mang đến workshop lần này.

Được mệnh danh là "phù thủy đường phố", từng tham gia nhiều sự kiện và chương trình quốc tế lớn, dưới sự dẫn dắt của Petey, Khách hàng và các bạn nhỏ sẽ có dịp đắm mình trong thế giới huyền bí cùng màn trình diễn kết hợp giữa giải trí và ảo thuật độc đáo. Câu chuyện Among Us thân thuộc sẽ được Petey thổi một làn gió mới qua nghệ thuật kể chuyện bằng ảo thuật, đưa người xem qua những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Đặc biệt, ngoài thưởng thức những màn trình diễn chuyên nghiệp, Magic Sól còn nơi các bạn nhỏ có cơ hội giải mã tò mò, thử sức trở thành một ảo thuật gia tập sự. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của Petey, các em sẽ được học hỏi những thủ thuật ảo thuật thú vị và các kỹ năng cần thiết để tạo nên những màn biểu diễn độc đáo và cuốn hút. Sau thời gian học hỏi và luyện tập là lúc các ảo thuật gia nhí trổ tài, thử sức trình diễn lại các màn ảo thuật trên sân khấu.

Với những điều diệu kỳ mà bản thân tạo ra, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và đầy ý nghĩa trong hành trình trưởng thành và khôn lớn của các bạn nhỏ.

2. TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN MAGIC SÓL CHO BÉ?

Điều mà đa số phụ huynh mong muốn là con trẻ vừa được trau dồi những kỹ năng cần thiết vừa được vui chơi thoải mái, an toàn, lành mạnh. Và ảo thuật chính là một trong những bộ môn rất có lợi cho quá trình học hỏi và phát triển của bé.

Với thông điệp "Vui ảo thuật - Sáng tư duy", Magic Sól hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vui tươi, thú vị và bổ ích. Việc tự mình thực hiện các màn ảo thuật giúp bé rèn luyện được sự khéo léo nhanh nhạy, gia tăng sự tự tin khi trình diễn trước đám đông, tăng cường trí nhớ và phát triển sự thông minh.

Thay vì làm bạn cùng máy tính hay điện thoại trong kỳ nghỉ hè này, Magic Sól là cơ hội tuyệt vời để bé tìm tòi, khám phá thêm những điều bí ẩn, giúp gợi mở tư duy.

3. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

Khu vực

Thời gian

Địa điểm

TPHCM

03.06.2023

Sáng: 10:00 – 11:30 (dành cho các bé từ 5 - 9 tuổi

Chiều: 15:00 – 16:30 (dành cho các bé từ 10 - 15 tuổi)

Sun Life Flagship

244 Pasteur, Võ Thị Sáu, Quận 3

Hà Nội

10.06.2023

The Vuon Luxury Garden

Tầng 3 - Tháp A, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Vinh

17.06.2023

TD Complex

139 Phạm Đình Toái, TP Vinh, Nghệ An

4. ĐỐI TƯỢNG & THỜI GIAN ĐĂNG KÝ

  • Đối tượng tham gia: Khách hàng hiện hữu của Sun Life VN có con trong độ tuổi từ 5 -15 (*)

(*) Khách hàng của Sun Life VN là Bên mua bảo hiểm của Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được phát hành bởi Sun Life VN và hợp đồng còn hiệu lực tại thời điểm tham gia Magic Sól; đồng thời không là TVTC hoặc nhân viên Sun Life VN

  • Thời gian đăng ký:
  • Đăng ký tham dự: Đăng ký thông qua Tư vấn Tài chính của Sun Life VN hoặc đăng ký trực tiếp qua link sunlife.co/dk-magic-sol
  • Lưu ý: Do số lượng vé có hạn, Sun Life VN sẽ gửi xác nhận đăng ký thành công/không thành công qua tin nhắn điện thoại và email đăng ký trong 5 ngày làm việc kể từ ngày Khách hàng gửi đăng ký tại trang đăng ký trực tuyến này.

Với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị và ý nghĩa, hãy để Sun Life cùng bạn lưu giữ nụ cười của con và an tâm tận hưởng cuộc sống dưới sự đồng hành và bảo vệ của ánh mặt trời.

Trong trường hợp cần được hỗ trợ hoặc tư vấn thêm, vui lòng liên hệ Ban Tổ chức qua email: VN.CX@sunlife.com hoặc Hotline 1800 1786 (miễn cước).