15/02/2023

Ngừng cấp Phiếu thu giấy tại các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng

Quý khách hàng thân mến,

Với định hướng chuyển đổi các tài liệu theo hướng số hóa góp phần tăng trải nghiệm Khách hàng bằng các dịch vụ Chăm sóc khách hàng đơn giản và thuận tiện hơn, Sun Life Việt Nam sẽ ngừng sử dụng Phiếu thu giấy để thu phí bảo hiểm của Khách hàng từ ngày 01/04/2023.

Quý Khách hàng sẽ nhận tin nhắn cung cấp đường dẫn Phiếu thu Điện tử sau khi Sun Life ghi nhận phí thành công, hoặc có thể lựa chọn các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt của Sun Life Việt Nam (tham khảo tại sunlife.co/HD).

Quý Khách hàng cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline 1800 1786 hoặc gửi thư điện tử đến địa chỉ mail: DichVu.KhachHang@sunlife.com.

Trân trọng cảm ơn.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Dịch vụ Khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Dịch vụ Khách hàng tốt nhất 2024