Tin tức - Sự kiện

27/07/2023

S.PACE – Không gian làm việc và trải nghiệm khách hàng cho đa kênh phân phối

Tiếp nối Y.Lounge và Sun Life Flagship – De La Sól, S.PACE là dấu ấn tiếp theo của văn phòng đậm chất Sun Life được chính thức đi vào hoạt động từ tháng 07/2023. Đây là một cột mốc quan trọng trong chiến lược Nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng cũng như chất lượng tư vấn tài chính.

S.pace

Chữ “S” trong S.PACE chính là chữ S của bản đồ Việt Nam, của Sun Life, và Sales. Và “PACE” là tốc độ phát triển của Việt Nam nói chung và Sun Life nói riêng.

S.PACE được thiết kế theo mô hình văn phòng làm việc hiện đại, linh hoạt, giúp khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, cho phép thoải mái lựa chọn nhiều hình thức và công năng làm việc khác nhau. Tại đây, mọi người sẽ tìm thấy cho mình một nơi để lan tỏa những giá trị tích cực, những sáng kiến về những giải pháp tài chính, sức khỏe, giải trí.

S.pace

S.PACE chính là lời cam kết về sự phát triển của kênh phân phối cũng như Sun Life Việt Nam. Không chỉ là một không gian làm việc mà còn là nền tảng để Sun Life thực hiện khát vọng giúp khách hàng có “Cuộc sống tươi sáng hơn” bằng cách cung cấp những giải pháp tài chính hoàn hảo, cùng những giá trị tích cực để đồng hành cùng khách hàng trong mọi giai đoạn của cuộc sống.