Tin tức - Sự kiện

11/01/2023

Sống Sáng – Sức Khỏe Vàng

Sống Sáng 

Sức khỏe không thể mua được bằng tiền; nhưng chính sức khỏe lại là nền tảng của sự thịnh vượng vững bền.

Thấu hiểu giá trị cốt lõi ấy, Chương trình khuyến mại “Sống Sáng – Sức Khỏe Vàng” là lời khẳng định của Sun Life Việt Nam cho nỗ lực sáng tạo ra những trải nghiệm khác biệt dành tặng khách hàng nhằm khuyến khích khách hàng xây dựng lối sống khỏe mạnh làm nền tảng vững vàng cho tương lai tươi sáng.

  • Thời gian khuyến mại: Từ ngày 16/01/2023 đến hết ngày 31/12/2024.
  • Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc
  • Hình thức khuyến mại: Tặng 10% Phí bảo hiểm rủi ro (“Quà tặng”)
  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng là Bên mua bảo hiểm của Hợp Đồng bảo hiểm nhân thọ SUN – Sống Sáng được phát hành trong thời gian khuyến mại và còn hiệu lực tại thời điểm trao Quà tặng (“Hợp Đồng”).

Hợp đồng phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây:

  • Người được bảo hiểm của Hợp Đồng là công dân Việt Nam hoặc thường trú tại Việt nam, từ 20 tuổi trở lên và đáp ứng các điều kiện Tiêu chuẩn Khách hàng Sức khỏe Vàng; và
  • Tại Ngày hiệu lực Hợp Đồng và mỗi Ngày kỷ niệm tháng Hợp Đồng, tổng Số tiền bảo hiểm của (các) Hợp Đồng có cùng Người được bảo hiểm phải thuộc vùng kiểm tra sức khỏe (tính theo tuổi tham gia) theo tiêu chuẩn thẩm định của Sun Life Việt Nam.

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp, phục vụ cho việc đánh giá, tối ưu hóa các chương trình Marketing. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày. Tìm hiểu thêm.

Tôi không phải là người máy

 

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu:

/>