Tin tức - Sự kiện

04/07/2023

Sun Life Việt Nam nỗ lực mang lại an toàn tài chính và cuộc sống khỏe mạnh hơn cho Khách hàng

Liên quan đến kết luận hoạt động thanh tra của Bộ Tài chính vừa công bố trong khuôn khổ hoạt động thanh tra thường xuyên được thực hiện vào cuối năm 2022, với tinh thần cầu thị, chúng tôi ghi nhận những nỗ lực của Bộ Tài chính đã dành thời gian rà soát, đánh giá và đưa ra các khuyến nghị giúp cho Sun Life Việt Nam hoàn thiện hơn nữa trong hoạt động kinh doanh.

Là thành viên của một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng trên quy mô toàn thế giới với lịch sử gần 160 năm hoạt động, Sun Life Việt Nam luôn đặt quyền lợi Khách hàng lên hàng đầu và theo đuổi mục tiêu đem lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng. Sun Life Việt Nam đã liên tục có những cải tiến mạnh mẽ với cam kết tuân thủ các chuẩn mực đạo đức kinh doanh trong mọi hoạt động, thường xuyên thực hiện việc kiểm tra, kiểm toán nội bộ theo kế hoạch thường niên cũng như tiến hành các đợt kiểm toán, kiểm tra độc lập và định kỳ theo yêu cầu của Bộ Tài chính để đảm bảo tuân thủ đầy đủ và ở mức cao nhất trong mọi hoạt động kinh doanh, bao gồm quản trị, tài chính, dịch vụ khách hàng, các quy trình nghiệp vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên, tư vấn tài chính…

Có thể nói, ngành bảo hiểm Việt Nam nói chung và mô hình phân phối bảo hiểm qua ngân hàng nói riêng vẫn còn rất nhiều cơ hội để phát triển. Do đó, những hướng dẫn và kiến nghị của Bộ Tài chính trong đợt thanh tra lần này là cơ hội để Sun Life Việt Nam cũng như toàn ngành bảo hiểm nỗ lực hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đóng góp vào sự phát triển lành mạnh của thị trường bảo hiểm với mục đích giúp Khách hàng đạt được sự an toàn tài chính trọn đời và sống cuộc sống khỏe mạnh hơn.