13/03/2023

Sun Santé

Sun Life Việt Nam - Hình ảnh của Sun Sante

Sun Life luôn trân quý những Khách hàng có ý thức chăm sóc và rèn luyện sức khỏe để sống khỏe và sống tốt. Vì thế, Công ty quyết định triển khai Chương trình SUN SANTÉ với thông điệp khuyến khích Khách hàng hãy quan tâm chăm sóc sức khỏe của mình. 

Với SUN SANTÉ, Công ty sẽ xem xét giảm Phí bảo hiểm rủi ro cho các Khách hàng hiện hữu, mà ngay tại thời điểm tham gia bảo hiểm, Khách hàng bị tăng Phí bảo hiểm rủi ro vì lý do sức khỏe. Nếu các Khách hàng này tích cực điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe tốt và đạt được những cải thiện nhất định, SUN SANTÉ ghi nhận sự nỗ lực của Khách hàng thông qua việc giảm Phí bảo hiểm rủi ro.

1. Thông tin Chương trình SUN SANTÉ

Phòng Tiếp nhận khách hàng mới sẽ xem xét giảm Phí bảo hiểm rủi ro cho Khách hàng.

2. Phạm vi áp dụng

  • Kênh phân phối: Áp dụng cho tất cả các kênh phân phối, ngoại trừ Kênh Khách hàng Doanh nghiệp.
  • Sản phẩm: Áp dụng cho sản phẩm chính và các sản phẩm bổ sung (ngoại trừ Hỗ trợ viện phí, Bảo vệ sức khỏe toàn diện và Sống Chất).
  • Điều kiện tham gia: Các hợp đồng có tăng Phí bảo hiểm rủi ro từ kỳ phí đầu, đang có hiệu lực, đã đóng ít nhất 1 năm phí bảo hiểm, Người được bảo hiểm thuộc nhóm nghề nghiệp 1 và 2, tình trạng sức khỏe cải thiện theo các tiêu chí của Phòng Tiếp nhận Khách hàng mới.
  • Thời gian bắt đầu Chương trình: Từ ngày 06/03/2023
  • Thời hạn nộp yêu cầu tham gia: Khách hàng nhận được Thư mời tham gia SUN SANTÉ, nộp yêu cầu tham gia từ ngày nhận được Thư mời cho đến trước Ngày định kỳ đóng phí gần nhất +15 ngày. Ví dụ: Hợp đồng bảo hiểm có ngày định kỳ đóng phí là ngày 01/04/2023, thời hạn nộp yêu cầu hợp lệ là từ ngày nhận Thư mời đến trước ngày 16/04/2023.

3. Quy trình thực hiện

Sun Life Việt Nam - Quy trình Sun Sante

4. Lưu ý

  • Chỉ áp dụng cho hợp đồng bảo hiểm có Thư mời.
  • Tùy thuộc vào diễn biến sức khỏe của Khách hàng, kết quả tham gia Chương trình có thể là: (i) được giảm Phí bảo hiểm, hoặc (ii) Phí bảo hiểm vẫn giữ nguyên như Hợp đồng bảo hiểm hiện tại.
  • Trong quá trình thẩm định, nếu phát hiện Khách hàng có tình trạng sức khỏe tồn tại trước Ngày hiệu lực thì Hợp đồng bảo hiểm sẽ được thẩm định lại như quy trình kê khai thông tin sức khỏe hiện hành.
  • Phí bảo hiểm rủi ro được giảm (nếu có) sẽ được đưa vào Giá trị tài khoản.
  • Việc giảm Phí bảo hiểm rủi ro sẽ được duy trì hết Thời hạn hợp đồng nếu Phí bảo hiểm được đóng đầy đủ theo các định kỳ của Hợp đồng bảo hiểm, ngoại trừ một số bệnh mãn tính cần theo dõi ít nhất 2 năm liên tiếp để xem xét việc giảm Phí bảo hiểm cho đến hết thời hạn hợp đồng.
  • Phòng Tiếp nhận Khách hàng mới giữ quyền chọn lọc danh sách Khách hàng tham gia Chương trình theo tiêu chí tùy từng thời điểm.

5. Chứng từ Khách hàng cần nộp để xem xét

Khách hàng cần nộp chứng từ theo dõi sức khỏe trong thời hạn nộp yêu cầu hợp lệ (quy định tại mục 2). Thông thường, đây là các chứng từ được thực hiện thông qua việc khám sức khỏe định kỳ của Khách hàng trong vòng 1 năm gần nhất trước khi tham gia Chương trình.

Hồ sơ sức khỏe liệt kê dưới đây theo từng loại bệnh và là điều kiện tối thiểu để xem xét giảm Phí bảo hiểm. Phòng Tiếp nhận Khách hàng mới có thể yêu cầu nộp hoặc khám bổ sung nếu thông tin chưa đủ để xem xét. 

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Nhập tên của bạn
Nhập số điện thoại của bạn
Nhập email của bạn (nếu có)

Hỗ trợ

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu:

Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam năm 2021

Thương hiệu Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam năm 2021