Sun Life luôn trân quý những Khách hàng có ý thức chăm sóc và rèn luyện sức khỏe để sống khỏe và sống tốt. Vì thế, Công ty quyết định triển khai Chương trình SUN SANTÉ với thông điệp khuyến khích Khách hàng hãy quan tâm chăm sóc sức khỏe của mình.
Với SUN SANTÉ, Công ty sẽ xem xét giảm Phí bảo hiểm rủi ro cho các Khách hàng hiện hữu, mà ngay tại thời điểm tham gia bảo hiểm, Khách hàng bị tăng Phí bảo hiểm rủi ro vì lý do sức khỏe. Nếu các Khách hàng này tích cực điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe tốt và đạt được những cải thiện nhất định, SUN SANTÉ ghi nhận sự nỗ lực của Khách hàng thông qua việc giảm Phí bảo hiểm rủi ro.
1. Thông tin Chương trình SUN SANTÉ
Phòng Tiếp nhận khách hàng mới sẽ xem xét giảm Phí bảo hiểm rủi ro cho Khách hàng.
2. Phạm vi áp dụng
- Kênh phân phối: Áp dụng cho tất cả các kênh phân phối, ngoại trừ Kênh Khách hàng Doanh nghiệp.
- Sản phẩm: Áp dụng cho sản phẩm chính và các sản phẩm bổ sung (ngoại trừ Hỗ trợ viện phí, Bảo vệ sức khỏe toàn diện và Sống Chất).
- Điều kiện tham gia: Các hợp đồng có tăng Phí bảo hiểm rủi ro từ kỳ phí đầu, đang có hiệu lực, đã đóng ít nhất 1 năm phí bảo hiểm, Người được bảo hiểm thuộc nhóm nghề nghiệp 1 và 2, tình trạng sức khỏe cải thiện theo các tiêu chí của Phòng Tiếp nhận Khách hàng mới.
- Thời gian bắt đầu Chương trình: Từ ngày 06/03/2023
- Thời hạn nộp yêu cầu tham gia: Khách hàng nhận được Thư mời tham gia SUN SANTÉ, nộp yêu cầu tham gia từ ngày nhận được Thư mời cho đến trước Ngày định kỳ đóng phí gần nhất +15 ngày. Ví dụ: Hợp đồng bảo hiểm có ngày định kỳ đóng phí là ngày 01/04/2023, thời hạn nộp yêu cầu hợp lệ là từ ngày nhận Thư mời đến trước ngày 16/04/2023.
3. Quy trình thực hiện