Tin tức - Sự kiện

18/07/2023

The Suntastic - Hè chất bật yêu thương

Trưởng thành là một hành trình dài, mỗi trải nghiệm không chỉ giúp các bé khôn lớn mà còn để cha mẹ thấu hiểu con hơn.

Cùng Sun Life mang đến sân chơi thú vị và bổ ích cho các bé, khép lại một mùa hè thật "chất" với ngày hội thể thao gia đình "The Suntastic".

1. KHÁM PHÁ MÙA HÈ THẬT CHẤT

Chương trình mở ra hành trình chinh phục vùng đất Suntastic, nơi bố mẹ và các bạn nhỏ sẽ cùng nhau vượt qua 5 trạm thử thách từ hoạt động thể lực đến rèn luyện độ nhanh nhẹn, khéo léo. Mỗi khi hoàn thành, gia đình sẽ thu thập những Joy Sun - dùng để quy đổi phần quà hấp dẫn tại cuối chương trình.

Không chỉ hỗ trợ nâng cao sức khỏe, việc được thỏa sức vui chơi, học hỏi, sẽ là chất xúc tác quan trọng trên chặng đường chinh phục đam mê và ước mơ.

2. LƯU GIỮ KHOẢNH KHẮC YÊU THƯƠNG

The Suntastic không chỉ là ngày hội của tinh thần nhiệt huyết, hết mình vì thể thao, mà còn là nơi gắn kết yêu thương giữa các mảnh ghép trong gia đình. Chương trình là khoảng thời gian tuyệt vời để phụ huynh đồng hành cùng các bé, tận hưởng một mùa hè bổ ích và thú vị.

Qua những khoảnh khắc cùng con vui đùa, bố mẹ cũng sẽ có cơ hội quan sát cách các bé xử lý khi gặp vấn đề, để thấu hiểu thêm về tính cách, tâm lý trên hành trình cùng con khôn lớn.

3. HỌC HỎI Ý CHÍ KIÊN CƯỜNG

Đặc biệt, chương trình có sự đồng hành của 3 vận động viên: Trần Duy Khôi (Bơi lội), Khổng Mỹ Phượng (Cử tạ) và Huỳnh Hà Hữu Hiếu - nữ võ sĩ vừa đạt HCV môn Kun Khmer tại SEA Games 32. Đây là những nhân vật truyền cảm hứng từ hành trình nỗ lực luyện tập đến chinh phục huy chương trên các đấu trường.

Cùng với nhiệt huyết và năng lượng của mình, các VĐV sẽ đồng hành hỗ trợ các bé rèn luyện thể lực và lan tỏa năng lượng tích cực, ý chí kiên cường trên hành trình chinh phục đam mê và ước mơ.

4. THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

  • Thời gian: 26.08.2023.
    • Buổi sáng: 09:30 – 12:00
    • Buổi chiều: 13:30 – 18:00
  • Địa điểm: Jump Arena, tầng 3 Aeon Mall, 10 Võ Nguyên Giáp, Hải Phòng.

5. CÁCH THỨC THAM GIA

  • Đối tượng tham gia: Khách hàng hiện hữu của Sun Life có con từ 06 - 12 tuổi.
    Mỗi khách hàng đăng ký tối đa 5 thành viên tham gia, bao gồm Khách hàng và người đi cùng.
  • Thời gian đăng ký: 18.07 - 23.08.2023.
  • Hình thức đăng ký: qua Tư vấn Tài chính hoặc nhân viên chăm sóc Khách hàng của Sun Life VN.

Lưu ý: Do số lượng vé có hạn, Sun Life VN sẽ gửi xác nhận đăng ký thành công/không thành công qua tin nhắn điện thoại và email đăng ký trong 7 ngày làm việc kể từ ngày Khách hàng đăng ký với Tư vấn Tài chính hoặc nhân viên chăm sóc Khách hàng của Sun Life VN.

Trong trường hợp cần được hỗ trợ hoặc tư vấn thêm, vui lòng liên hệ Ban Tổ chức qua email: VN.CX@sunlife.com hoặc Hotline 1800 1786 (miễn cước).

Chi tiết chương trình và các điều khoản vui lòng xem tại đây