Tin tức - Sự kiện

13/11/2023

Y.Lounge Hà Nội chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2023

Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn về không gian làm việc và phục vụ Khách hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam đầu tư không gian Văn phòng chi nhánh tại Hà Nội với tên gọi Y.Lounge. 

Với chữ “Y” được bắt nguồn từ “Ý tưởng”, Y.Lounge Hà Nội được lấy cảm hứng từ cảnh vật Hồ Gươm, tạo nên một không gian thiết kế độc đạo với sự kết nối và hội tụ, tập trung vào cá nhân hóa cho mỗi người. Từ các mái vòm cong ở các ô cửa, đến không gian sân khấu, quầy mini bar, ánh sáng, cây xanh hay khu vực làm việc chung… gây ấn tượng bởi sự đối xứng, nghệ thuật sắp đặt với tư duy mỹ thuật tạo nên sự thoải mái, gần gũi cho người dùng. Những tấm gương phản chiếu được lắp đặt dọc trên trần hoặc tường để giúp những người tới đây có những trải nghiệm toàn bộ khung cảnh dù ở góc nào trong không gian này.

Y.Lounge không chỉ là một không gian làm việc mà còn là nền tảng để Sun Life thực hiện cam kết giúp khách hàng có “Cuộc sống tươi sáng hơn” với những giải pháp tài chính hoàn hảo, cùng những giá trị tích cực trong cuộc sống. 

Y.Lounge Hà Nội tại tầng 22, toà nhà Capital Place, số 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: Đường dây nóng 1800 1786 (miễn cước), hoặc Email: Dichvu.Khachhang@sunlife.com để được hỗ trợ.