18/11/2024

Hướng dẫn về việc xác nhận đồng ý/không đồng ý đối với việc sử dụng giá trị tài khoản để đóng phí

I. Phương thức xác nhận:

  1. Truy cập cổng thông tin Khách hàng Cá nhân my Sun Life: https://sunlife.co/mySunLife hoặc ứng dụng my Sun Life; hoặc
  2. Liên hệ Tổng đài Chăm Sóc Khách hàng số 1800 1786; hoặc
  3. Liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Sun Life Việt Nam trên toàn quốc; hoặc
  4. Gửi email xác nhận đến địa chỉ Dichvu.Khachhang@sunlife.com theo nội dung bên dưới (vui lòng sử dụng email đã đăng ký với Sun Life Việt Nam):
    • Trường hợp ĐỒNG Ý: “Tôi đồng ý cho Công ty sử dụng Giá trị tài khoản để đóng Phí bảo hiểm cho hợp đồng bảo hiểm số [….].”
    • Trường hợp KHÔNG ĐỒNG Ý: “Tôi không đồng ý cho Công ty sử dụng Giá trị tài khoản để đóng Phí bảo hiểm cho hợp đồng bảo hiểm số [….].”

II. Chi tiết:

  1. Quy định sử dụng Giá trị tài khoản được mô tả trong Quy tắc và Điều khoản sản phẩm.
  2. Đối với Hợp đồng bảo hiểm SUN - Sống Tinh Hoa, SUN - Sống Mới từ Năm hợp đồng 1 đến Năm hợp đồng 3:
    • Nếu Anh/Chị xác nhận “đồng ý”, đồng thời, Phí bảo hiểm định kỳ không được đóng/đóng không đủ và Giá trị tài khoản gia tăng đủ để đóng/bổ sung cho Phí bảo hiểm định kỳ, Sun Life Việt Nam sẽ thực hiện theo Quy tắc và Điều khoản sản phẩm. Theo đó, Sun Life Việt Nam sẽ sử dụng Giá trị tài khoản gia tăng để đóng/bổ sung cho Phí bảo hiểm định kỳ;
    • Nếu Anh/Chị xác nhận “không đồng ý” và Phí bảo hiểm định kỳ không được đóng/đóng không đủ, Hợp đồng bảo hiểm sẽ mất hiệu lực kể từ Ngày đến hạn đóng phí và không còn quyền lợi bảo hiểm.
  3. Đối với Hợp đồng bảo hiểm SUN - Sống Tinh Hoa, SUN - Sống Mới, SUN - Sống Chủ Động từ Năm hợp đồng 4 trở đi; Hợp đồng bảo hiểm SUN - Sống Sung Túc, SUN - Sống Sáng từ Năm hợp đồng 5 trở đi:
    • Nếu Anh/Chị xác nhận “đồng ý”, đồng thời, phí bảo hiểm của (các) sản phẩm bổ sung/sản phẩm bán kèm không được đóng/đóng không đủ và Giá trị tài khoản (sau khi trừ Khoản khấu trừ hàng tháng) đủ để đóng/bổ sung cho phí bảo hiểm hàng tháng của (các) sản phẩm bổ sung/sản phẩm bán kèm, Sun Life Việt Nam sẽ sử dụng Giá trị tài khoản để đóng phí bảo hiểm của (các) sản phẩm bổ sung/sản phẩm bán kèm;
    • Nếu Anh/Chị xác nhận “không đồng ý” và phí bảo hiểm của (các) sản phẩm bổ sung/sản phẩm bán kèm không được đóng/đóng không đủ, (các) sản phẩm bổ sung/sản phẩm bán kèm sẽ mất hiệu lực kể từ Ngày đến hạn đóng phí và không còn quyền lợi bảo hiểm.

Bất kể các quy định trên, Quý khách có thể thực hiện xác nhận hoặc thay đổi lựa chọn qua một trong các phương thức đã đề cập ở mục I.

Trường hợp cần trao đổi thêm, Anh/Chị vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng số 1800 1786 (miễn cước), hoặc gửi email đến địa chỉ Dichvu.Khachhang@sunlife.com.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Dịch vụ Khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Dịch vụ Khách hàng tốt nhất 2024