Tin tức - Sự kiện

20/02/2024

Magic Sól - Khám phá thế giới cổ tích đầy huyền bí

 

Tiếp nối hành trình mang đến những khoảnh khắc khám phá thú vị dành cho Khách hàng cùng gia đình, Magic Sól chính thức trở lại với chuyến phiêu lưu vào thế giới cổ tích màu sắc của câu chuyện cổ tích “Cóc kiện trời”.

1. VUI ẢO THUẬT - SÁNG TƯ DUY:

Với cảm hứng từ sự kết hợp giữa văn học dân gian và nghệ thuật ảo thuật đương đại, Sun Life Việt Nam đồng hành cùng “phù thủy ảo thuật” quốc tế - Petey Majik Nguyễn tái hiện câu chuyện cổ tích quen thuộc "Cóc kiện trời" một cách đầy mới lạ ngay tại sân khấu của Magic Sól. Các bé cùng bố mẹ mình sẽ được trải nghiệm những cuộc phiêu lưu kỳ thú, những màn biểu diễn đầy cuốn hút của chú Cóc và những người bạn trong hành trình giải cứu muôn loài đầy quả cảm qua cách kể chuyện không chỉ bằng lời thoại, âm nhạc … mà bằng chính những màn ảo thuật bất ngờ và độc đáo. 

Với thông điệp "Vui ảo thuật - Sáng tư duy", Magic Sól ngay từ sự kiện đầu tiên đã mở ra một không gian trải nghiệm bổ ích, nơi các bạn nhỏ không chỉ tận hưởng trọn vẹn những giây phút cùng gia đình mà còn có thể rèn luyện sự khéo léo, nhanh nhạy, tăng sự tự tin trước đám đồng khi có cơ hội biến thành những ảo thuật gia nhí qua với những trò ảo thuật độc đáo dưới sự hướng dẫn của chính Petey Majik Nguyễn. 

Đăng ký tham gia Magic Sól để cùng bước vào hành trình phiêu lưu vào thế giới cổ tích thần kỳ nhé!

2. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM:

Khu vực Thời Gian Địa điểm
Hải Phòng 16/03/2024

Sáng: 10:00 – 11:30

Chiều: 15:00 – 16:30

Tầng 3, Tòa nhà May Legend

55 - 57 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

Hà Nội 06/04/2024

Y Lounge Hà Nội

Tầng 22, Tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

3. ĐỐI TƯỢNG & THỜI GIAN ĐĂNG KÝ:

- Đối tượng tham gia: Khách hàng hiện hữu của Sun Life cùng các bạn nhỏ từ 05 - 12 tuổi (*)

(*) Khách hàng của Sun Life VN là Bên mua bảo hiểm của Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được phát hành bởi Sun Life VN và hợp đồng còn hiệu lực tại thời điểm tham gia Magic Sól; đồng thời không là TVTC hoặc nhân viên Sun Life VN.

- Thời gian đăng ký: 

  • Hải Phòng: từ 19/02 đến hết ngày 08/03/2024
  • Hà Nội: từ 19/02 đến hết ngày 29/03/2024

Chương trình có thể đóng đăng ký sớm nếu đủ số lượng.

4. CÁCH THAM GIA:

- Đăng ký thông qua Tư vấn Tài chính của Sun Life VN

- Đăng ký trực tiếp qua link: https://sunlife.co/magic-sol-2024-dk

Lưu ý: Do số lượng vé có hạn, Sun Life VN sẽ gửi xác nhận đăng ký thành công/không thành công qua tin nhắn điện thoại và email đăng ký trong 5 ngày làm việc kể từ ngày Khách hàng gửi đăng ký tại trang đăng ký trực tuyến này.

Trong trường hợp cần được hỗ trợ hoặc tư vấn thêm, vui lòng liên hệ Ban Tổ chức qua email: VN.CX@sunlife.com hoặc Hotline 1800 1786 (miễn cước).