Tin tức - Sự kiện

31/01/2024

Tết lạc quan 2024

 

Có ngày đông, mai đào cho Tết thêm rực rỡ
Có nắng gắt, tranh Đông Hồ tô Tết thêm nhuộm sắc
Có kế hoạch, vững lạc quan Tết đâm chồi nảy lộc
Từ hành động nhỏ, kết nên lạc quan lớn
Mang Tết Lạc Quan đến mọi miền, mọi nhà.

Bởi tinh thần lạc quan luôn hiện diện trong cốt cách người Việt, Sun Life triển khai chiến dịch Tết Lạc Quan 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa, mang Tết đến gần hơn với mọi nhà.

SỰ KIỆN VÀ CHUỖI PODCAST CÙNG VIETCETERA

20.1.2024 5 AM CONCERT

28.1.2024 – 8.3.2024 CHUỖI PODCAST HAVE A SIP

Với sự dẫn dắt của host Thuỳ Minh và dàn khách mời Ca sĩ Mỹ Linh, Huỳnh Lập, Hoàng Nam Tiến, Hoàng Touliver,... Các khách mời sẽ chia sẻ góc nhìn cá nhân về Tết Lạc Quan, cách họ vượt qua thử thách và lên kế hoạch lạc quan cho tương lai.

PHIÊN BẢN GIỚI HẠN - QUÀ TẾT LẠC QUAN

01/02/2024 – 29/02/2024

Phiên bản giới hạn Tết Lạc Quan được thiết kế dựa trên hình ảnh sản phẩm SUN – Sống mới, thể hiện qua đường nét và họa tiết lấy cảm hứng từ Tranh Đông Hồ, mang ý nghĩa chúc tụng cho một năm mới tràn đầy lạc quan dành tặng đến Khách hàng:

  • Hợp đồng phiên bản Tranh Đông Hồ dành cho Khách hàng thông thường
  • Khăn lụa hoạ tiết Tranh Đông Hồ dành cho Khách hàng VIP

Chi tiết chương trình, vui lòng xem tại đây.

TẾT LẠC QUAN VÙNG CAO

01/02/2024

Mèo Vạc, Hà Giang

Sun Life kết hợp cùng Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam trao quà Tết lạc quan đến với các em nhỏ tại Trường Tiểu học Cơ sở Dân tộc Bán trú Pải Lủng.

Những câu chuyện, những yêu thương đã sẵn sàng được trao đi! Hãy tiếp sức cùng Sun Life trong các hoạt động mới, vì một mùa Tết Lạc Quan đến khắp mọi miền và mọi người.

BẾP TẾT LẠC QUAN

03/02/2024

S.Pace, TP. HCM

Gói và nấu bánh tét để trao gửi cho các trẻ em ở các mái ấm, người già neo đơn và các cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn TP.HCM. Hoạt động có sự tham gia của Ban Lãnh Đạo và nhân viên Sun Life, cùng các khách mời Masterchef Ngô Thanh Hòa và bếp của Nghệ nhân Huỳnh Thị Trọng.

Những câu chuyện, những yêu thương đã sẵn sàng được trao đi! Hãy tiếp sức cùng Sun Life trong các hoạt động mới, vì một mùa Tết Lạc Quan đến khắp mọi miền và mọi người.

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp, phục vụ cho việc đánh giá, tối ưu hóa các chương trình Marketing. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày. Tìm hiểu thêm.

Tôi không phải là người máy

Hỗ trợ

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu: