Tin tức - Sự kiện

21/10/2023

04 bước yêu cầu quyền lợi bảo hiểm

“Khi cần yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, tôi nên bắt đầu từ đâu?”

Thấu hiểu băn khoăn đó, Sun Life Việt Nam gửi đến Khách hàng hướng dẫn quy trình gồm 04 bước qua đoạn phim ngắn:

BƯỚC 1: XÁC ĐỊNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM & TRƯỜNG HỢP HỢP LỆ

Quyền lợi

Thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn

Quyền lợi

Tử vong/Thương tật toàn bộ vĩnh viễn 

Quyền lợi

Bệnh hiểm nghèo

Quyền lợi

Hỗ trợ chi phí y tế

Lưu ý: Video hướng dẫn chia sẻ thông tin về các trường hợp phổ biến. Kết quả giải quyết yêu cầu quyền lợi bảo hiểm đối với trường hợp cụ thể sẽ được căn cứ theo Quy tắc Điều khoản và Hợp đồng bảo hiểm.

BƯỚC 2: CHUẨN BỊ CHỨNG TỪ

Tham khảo chi tiết các chứng từ cần chuẩn bị tại đây.

BƯỚC 3: NỘP CHỨNG TỪ

1. Trực tuyến

2. Trực tiếp

  • Tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Sun Life VN (Tìm Trung tâm gần nhất tại đây)
  • Hoặc liên hệ Tư vấn Tài chính

BƯỚC 4: NHẬN CHI TRẢ QUYỀN LỢI

Nhận chi trả quyền lợi trong 30 ngày hoặc chỉ 3 ngày trường hợp đầy đủ chứng từ hợp lệ.

Bên cạnh mục tiêu hướng dẫn và chia sẻ thông tin, đằng sau mỗi video là lời cam kết của Sun Life về quy trình hỗ trợ minh bạch và rõ ràng, mang đến sự an tâm và niềm tin cho mỗi Khách hàng trong bất kỳ khoảnh khắc nào trong cuộc sống.