Sun Life Việt Nam không ngừng nỗ lực đa dạng hóa các kênh đóng phí Bảo hiểm nhằm mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho Quý khách hàng.

Quý khách có thể chủ động lựa chọn giải pháp phù hợp trong các kênh đóng phí Bảo hiểm bên dưới để được hưởng quyền lợi miễn phí chuyển tiền:

Quý khách có thể thanh toán phí bảo hiểm mọi lúc mọi nơi thông qua dịch vụ trực tuyến hoặc tiền mặt qua các ngân hàng có liên kết với Sun Life Việt Nam. Danh sách chi tiết ngân hàng:

Ngân hàng chuyển tiền

Số tài khoản

Ngân hàng thụ hưởng

Tên chủ tài khoản

Vietcombank

037 100 298 5888

Vietcombank - CN TP.HCM

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam

ACB

902 610 83304

Standard Chartered - CN TP.HCM

BIDV

Sacombank

SeABank

101 004 456 78910

SeABank - CN TP.HCM


Nội dung thanh toán:

    • Phí BH đầu tiên nộp qua Ngân hàng

    <Phí BH đầu tiên>,<Số HSYCBH>,<Tên chủ hợp đồng>,<Mã TVTC>,<Điện thoại người nộp>

    • Phí BH định kỳ nộp qua Ngân hàng

    <Phí BH định kỳ>,<Số hợp đồng>,<Tên chủ hợp đồng>,<Điện thoại người nộp>

Quý khách đang sở hữu thẻ ATM của ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank)? Hãy thanh toán phí bảo hiểm qua hệ thống máy ATM của Vietcombank để được ưu đãi hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng theo các bước thao tác như bên dưới:

    • Bước 1: Đăng nhập và chọn “Thanh toán Bảo hiểm & DV tài chính”
    • Bước 2: Chọn SUN LIFE (Công ty TNHH Sun Life Việt Nam) và chọn “Nộp phí bảo hiểm”
    • Bước 3: Nhập số hợp đồng bảo hiểm và số tiền cần thanh toán
    • Bước 4: Kiểm tra lại thông tin thanh toán và chọn “Đồng ý

Hệ thống Vietcombank ATM

Sun Life Việt Nam đã triển khai kênh thu phí bảo hiểm qua dịch vụ thu hộ của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) trên toàn quốc. Chỉ cần cung cấp số hợp đồng của Bên mua bảo hiểm tại Sun Life Việt Nam, nhân viên bưu điện sẽ giúp Quý khách thực hiện các bước còn lại để hoàn tất giao dịch (chấp nhận khoản tiền tối thiểu 500.000 đồng). Quý khách hãy đến bưu điện gần nhất để trải nghiệm phương thức thanh toán mới này.

Tìm bưu điện/bưu cục gần nhất

Quý khách có thể thanh toán phí bảo hiểm 24/7, ngay cả Thứ Bảy, Chủ Nhật hoặc các ngày lễ qua Dịch vụ thanh toán Payoo (gọi tắt là Payoo) với nhiều phương thức khác nhau (chấp nhận khoản tiền tối thiểu 500.000 đồng).

  1. Thanh toán trực tiếp tại hơn 3.000  cửa hàng có liên kết với Payoo

Tham khảo danh sách các cửa hàng của PAYOO.

  1. Thanh toán qua ví điện tử Payoo bằng thiết bị di động
  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản Payoo
  • Bước 2: Thanh toán hóa đơn >> Dịch vụ Bảo hiểm >> Nhà cung cấp Sun Life VN >> Nhập số hợp đồng >> Tiếp tục
  • Bước 3: Chọn loại phí cần thanh toán >> Kiểm tra thông tin >> Nhập số tiền >> Xong
  • Bước 4: Chọn phương thức thanh toán >> Kiểm tra thông tin hiển thị >> Thanh toán
  1. Thanh toán qua website
  • Bước 1: Truy cập vào Payoo website và chọn mục “Bảo hiểm”
  • Bước 2: Chọn Sun Life VN >> Nhập số hợp đồng và mã xác nhận >> Tiếp tục
  • Bước 3: Chọn loại phí và nhập số tiền >> Kiểm tra thông tin và nhập số điện thoại
  • Bước 4: Chọn hình thức thanh toán và kết thúc giao dịch

Nếu sở hữu tài khoản Timo, Quý khách có thể thanh toán phí bảo hiểm một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí qua các bước:

  • Bước 1: Đăng nhập
  • Bước 2: Trong màn hình Spend Account, chọn Hóa đơn
  • Bước 3: Chọn Thêm hóa đơn và chọn Life Insurance
  • Bước 4: Nhập Số tiền và Số hợp đồng bảo hiểm cần thanh toán, nhấn Đồng ý

Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc qua hệ thống máy POS (chỉ chấp nhận Thẻ ATM nội địa, Thẻ ghi nợ/tín dụng quốc tế của Visa/Master tại các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Sun Life Việt Nam.

Giờ làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 8h30 – 17h00
  • Thứ 7 : 8h30 – 11h30    |   Ngoại trừ Chủ nhật, Lễ, Tết

Tìm Trung tâm Dịch vụ Khách hàng gần nhất

Quý khách có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp cho Tư vấn tài chính của Sun Life. Sau khi thanh toán phí bảo hiểm, Quý khách lưu ý lấy phiếu thu từ Tư vấn tài chính.

(*) Thông tin bắt buộc

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ