Tin tức - Sự kiện

23/04/2018

Hơn 450 triệu đồng chi trả quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho một Khách hàng

Ngày 22/4/2018, tại Tp. Vũng Tàu, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) vừa tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho khách hàng tại phường 7, Tp. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Người được bảo hiểm là bà N.T.Huệ đã tham gia một hợp đồng bảo hiểm Bảo An Khang từ cuối năm 2015 và một hợp đồng An Nhiên Vui Sống từ giữa năm 2016 của Sun Life Việt Nam. Ngay sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của khách hàng N.T. Huệ, Sun Life Việt Nam đã nhanh chóng tiến hành thẩm định, xác minh thông tin để chi trả các Quyền lợi bệnh hiểm nghèo cho khách hàng. Theo đó, bà Huệ nhận được 150% số tiền bảo hiểm cho mỗi hợp đồng với tổng số tiền 457.500.000 đồng. Với số tiền được chi trả từ quyền lợi bảo hiểm này, không những giúp bà Huệ có thêm nguồn tài chính để điều trị bệnh, mà còn giúp gia đình có thêm động lực vượt qua những bất trắc trong cuộc sống.

Khách hàng N.T.Huệ cho biết: “Khi không may gặp phải bệnh hiểm nghèo, nỗi lo lớn nhất là vấn đề tài chính để điều trị chống lại bệnh tật. Song nhờ có các gói bảo hiểm, vấn đề tài chính của mình đã được giải quyết, nên tinh thần ổn định, lạc quan hơn. Lúc đó, tôi và gia đình toàn tâm toàn ý tập trung vào điều trị với dịch vụ y tế chất lượng cao mà không phải quá bận tâm đến vấn đề viện phí. Giờ đây, tôi gần như đã khỏe manh và trở lại làm việc bình thường tại công ty.

chi trả 450 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho một Khách hàng

Bên cạnh đó, dựa trên các nguyên tắc và điều khoản của hai hợp đồng, bà Huệ còn được miễn toàn bộ phí bảo hiểm cơ bản của sản phẩm chính Bảo an Khang cho cả hai hợp đồng và hợp đồng bảo hiểm vẫn tiếp tục duy trì hiệu lực và chỉ phải nộp những khoản phí bảo hiểm cho các sản phẩm bảo hiểm bổ sung.

Việc tham gia gói bảo hiểm nhân thọ của Sun Life Việt Nam giúp bạn vững vàng tinh thần và tài chính khi không may đối diện về sức khỏe, thân thể, đồng thời không làm ảnh hưởng đến những người thân yêu trong gia đình.

Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Sun Life luôn nỗ lực xử lý các quy trình, đẩy nhanh tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Mới đây, Sun Life Việt Nam đã phối hợp với MediGuide, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa hàng đầu thế giới, và Insmart, đại diện của MediGuide tại Việt Nam với hệ thống gần 300 bệnh viện liên kết trong nước và khu vực, giới thiệu Dịch vụ Hỗ trợ Tư vấn Y khoa nhằm giúp Khách hàng có thêm tư vấn y khoa từ các chuyên gia uy tín trên thế giới về bất kỳ tình trạng bệnh nào đã được chẩn đoán. Dịch vụ này của Sun Life và đối tác nhằm giúp khách hàng có thêm cơ sở tin cậy để xác định hướng điều trị nhanh chóng và hiệu quả.