Tin tức - Sự kiện

15/05/2018

Sun Life Việt Nam chi trả chế độ bảo hiểm hưu trí cho khách hàng tại Đà Nẵng

Ngày 11/5/2018, tại Tp. Đà Nẵng, Công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) đã tiến hành chi trả chế độ bảo hiểm hưu trí cho đại diện gia đình người lao động là Ngô Đăng Quyền - đã được Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Mặt Đất Sân Bay Việt Nam (VIAGS) tham gia hợp đồng Hưu trí của Sun Life Việt Nam vào cuối năm 2017.

Trước đó, khách hàng Ngô Đăng Quyền không may qua đời do tai nạn. Ngay khi nhận được thông tin, Sun Life Việt Nam đã liên hệ với VIAGS và nhanh chóng tiến hành các bước chi trả chế độ bảo hiểm hưu trí để giúp gia đình người lao động vượt qua khó khăn trước mắt. Tại buổi lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm, đại diện lãnh đạo của Sun Life Việt Nam và VIAGS đã gửi lời động viên, chia sẻ với người thân khách hàng và mong muốn gia đình sớm vượt qua nỗi đau này.

Đội ngũ nhân viên là tài sản quý giá nhất và chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp. Để người lao động gắn bó lâu dài và nỗ lực đóng góp cùng doanh nghiệp phát triển vững mạnh, từ năm 2014 Sun Life Việt Nam đã cung cấp trả chế độ bảo hiểm hưu trí tự nguyện với các quyền lợi ưu việt gắn kết người lao động với doanh nghiệp, nâng cao chế độ phúc lợi với quỹ hưu trí an toàn, hiệu quả. Tham gia sản phẩm bảo hiểm Hưu trí tự nguyện, người lao động có thêm nguồn thu nhập bổ sung khi đến tuổi nghỉ hưu, đồng thời được bảo vệ tài chính trước rủi ro trong cuộc sống.

Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life Financial đến từ Canada với hơn 150 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, Sun Life Việt Nam tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực triển khai chế độ bảo hiểm hưu trí tự nguyện, mang đến những lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp và người lao động, xây dựng môi trường làm việc gắn kết, lâu bền. Sau hơn 5 năm hoạt động, tính đến nay tổng giá trị tài sản quản lý của Quỹ hưu trí Sun Life Việt Nam lên đến hơn 1.145 tỷ đồng (tính đến 31/3/2018), dẫn đầu thị trường bảo hiểm hưu trí tại Việt Nam. Hiện Sun Life Việt Nam đang quản lý quỹ hưu trí tự nguyện cho hơn 60 Tập đoàn, Doanh nghiệp nhà nước, Liên doanh, Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với gần 30.000 người lao động tham gia.

buổi lễ chi trả chế độ bảo hiểm hưu trí