Tin tức - Sự kiện

07/06/2018

Sun Life Việt Nam mang những sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến với người dân vùng Bắc Tây Nguyên

Ngày 7/6/2018, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) đã tổ chức Lễ Khai trương Văn phòng Giao dịch và Dịch vụ Khách hàng tại 209 A Trần Phú, Phường Trường Chinh, Tp. Kon Tum, Tỉnh Kon Tum. Theo đó, Sun Life Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng tại địa phương những sản phẩm, dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất.

Kon Tum là địa phương nằm ở cực bắc Tây Nguyên với dãy Trường Sơn Hùng vĩ, đang trên đà chuyển mình thay đổi cùng với các địa phương cao nguyên Miền Trung Việt Nam. Việc Sun Life Việt Nam mở rộng hoạt động kinh doanh tại vùng đất nhiều tiềm năng này sẽ cơ hội thúc đẩy phát triển ngành dịch vụ tài chính, bảo hiểm nói riêng và nền kinh tế nói chung tại địa phương. Không những vậy, Sun Life cũng sẽ tạo thêm nhiều cơ hội việc làm nâng cao thu nhập cho người dân, đồng thời mang đến những giải pháp tài chính ưu việt, góp phần vào sự phát triển bền vững cho địa phương.

Cắt băng rôn khánh thành Văn phòng tại Kon Tum

Đến với Văn phòng Giao dịch và Dịch vụ Khách hàng tại Kon Tum, Khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tài chính khác biệt trong một không gian văn phòng hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, sang trọng của Sun Life. Đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Sun Life tại Kon Tum luôn sẵn sàng mang đến những sản phẩm bảo hiểm phù hợp, đáp ứng tốt nhất cho khách hàng. Cùng với các văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng tại Gia Lai, Đắc Lắc, Lâm Đồng, Sun Life tại Kon Tum sẽ quyết tâm xây dựng đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất” với người dân nơi đây trong hành trình phát triển cùng đất nước.

Trong Lễ khai trương Văn phòng Giao dịch và Dịch vụ Khách hàng tại Kon Tum, Sun Life Việt Nam đã trao tặng 10 suất học bổng “Sun Life – Vì tương lai tươi sáng” cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc và có hoàn cảnh khó khăn của trường THPT Trường Chinh nhằm hỗ trợ các em học sinh có có thêm động lực học tập tốt hơn.

trao tặng 10 suất học bổng

Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life Financial (Canada) - một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với tổng giá trị tài sản quản lý lên đến 979 tỷ đô la Canada (tính đến ngày 31/3/2018).

Tại Việt Nam, Sun Life là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.