Tin tức - Sự kiện

06/12/2018

Tương Lai Tươi Sáng

Tương lai tươi sáng” là câu chuyện chủ đề trong chiến dịch quảng bá thương hiệu Sun Life Việt Nam nhằm làm sâu sắc hơn cho thông điệp “Cuộc sống tươi sáng hơn dưới ánh mặt trời”.


Bạn có đặt những mục tiêu cho mỗi chặng đường trong cuộc sống? Và bạn đã bao giờ tự hỏi, khoảnh khắc bạn đạt được mục tiêu hay thời gian từng bước thực hiện mục tiêu đó quan trọng hơn? Và khi nào bạn cảm thấy mình đang tận hưởng những niềm vui và khoảnh khắc hạnh phúc nhất? Bạn có đủ kiên cường theo đuổi những mục tiêu trong mỗi giai đoạn quan trọng của cuộc sống?


Mỗi người sẽ có những lựa chọn của riêng mình và tùy thuộc vào những lựa chọn đó cho cuộc sống. Đó có thể là những cảm nhận của niềm hạnh phúc, hay chỉ là những lo lắng thoáng qua khi bạn dẫn con đến trường trong những ngày đầu tới lớp. Đó có thể là những phút giây bối rối, hay sự vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi bạn xây tổ ấm gia đình. Đó có thể là những trải nghiệm tuyệt diệu khi bạn ở bên những người thân yêu. Hay đó là mục tiêu đảm bảo về tài chính cho bản thân và gia đình cho hiện tại và tương lai. 


Tương lai tươi sáng có thể xem là quá trình để tận hưởng và trải nghiệm từng khoảnh khắc trong suốt chặng đường cuộc sống, là khi bạn chủ động về tài chính. Khi bạn muốn tương lai tươi đẹp hơn hiện tại, đó là lúc bạn cần chủ động xây dựng và thực hiện các kế hoạch cho chính mình.


Với mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, dưới ánh mặt trời, Sun Life Việt Nam luôn mang đến những giải pháp đảm bảo cho một TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG ngay hôm nay.


Sun Life Việt Nam – Cuộc sống tươi sáng hơn dưới ánh mặt trời


Tương lai tươi sáng