Tin tức - Sự kiện

15/07/2019

Bảo vệ cuộc sống của bạn và gia đình tốt hơn cùng Sun Life & TIMO


Cuộc sống luôn có những rủi ro có thể xảy ra mà chúng ta không lường trước được. Để bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro không đáng có, nhất là rủi ro về mặt sức khỏe thì việc đầu tư vào bảo hiểm nói chung và bảo hiểm tai nạn cá nhân nói riêng là phương án hiệu quả giúp bạn chủ động về mặt tài chính trong mọi trường hợp.

Bảo hiểm tai nạn cá nhân của Sun Life là gì?

SUN – Bạn Đồng Hành là bảo hiểm với phạm vi toàn cầu giúp bạn luôn an tâm khi đi tới bất kì nơi đâu. Khi tham gia bảo hiểm tai nạn, bạn sẽ được bảo vệ 24/7 trước các rủi ro không may gặp phải hay thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn.

Bảo vệ cuộc sống của bạn và gia đình

Có nhiều phương án khác nhau để bạn có thể chủ động bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro không lường trước được. Với SUN – Bạn Đồng Hành, tất cả các thủ tục tham gia và thanh toán bảo hiểm đều thực hiện trực tuyến trên ứng dụng với các bước cực kì đơn giản, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

1- Giảm thiểu tổn thất trong mọi tình huống bất ngờ

Tại Việt Nam, rủi ro dễ gặp phải nhất chính là tai nạn giao thông với hơn 20.000 vụ trong một năm. Tuy nhiên hơn 70% người gặp tai nạn không tham gia bảo hiểm, điều này gây ra rất nhiều tổn thất về mặt tinh thần, thể chất cũng như tài chính cho nạn nhân và gia đình họ.

Chính vì tình hình giao thông phức tạp nêu trên, bảo hiểm tai nạn cá nhân sẽ là phương pháp hiệu quả giúp bạn giảm thiểu ảnh hưởng của các sự cố, tai nạn mà người tham gia giao thông có thể gặp phải. Khi được trang bị đầy đủ bảo hiểm tai nạn, bạn và gia đình sẽ an tâm hơn với sự chủ động về tài chính trong mọi trường hợp.

2- Tiết kiệm chi phí khi mua bảo hiểm với giá thành hợp lý

Chi phí bảo hiểm luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm, do đó mà Sun Life và Timo đã mang đến những gói bảo hiểm tai nạn đạt tiêu chuẩn chất lượng với giá thành tối ưu, hợp lý tùy vào mục đích và tài chính kinh tế của khách hàng.

Gói bảo hiểm tai nạn có mức phí rẻ nhất là Gói Tiết Kiệm. Với chi phí chỉ 150.000 đồng cho 1 năm, bạn sẽ được bảo vệ 24/7. Gói Chuẩn là gói được khách hàng quan tâm nhiều nhất vì có chi phí trung bình và quyền lợi cao. Ngoài ra, Gói Cao Cấp sẽ đáp ứng nhu cầu cao hơn của một số khách hàng, đem lại sự yên tâm tuyệt đối tại bất cứ nơi đâu trên phạm vi toàn cầu.

Nhìn chung, khi mua bảo hiểm tai nạn Sun Life trên ứng dụng Timo, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền từ 450 đồng đến 1.300 đồng mỗi ngày, bạn đã được chi trả bảo hiểm lên đến 600 triệu đồng và được hỗ trợ viện phí nằm viện do tai nạn.


3- Trang bị bảo hiểm tai nạn ngay lập tức trước khi có tai nạn

Với cách mua bảo hiểm truyền thống, bạn phải đợi xét duyệt tại văn phòng bảo hiểm, khoảng thời gian này có thể mất khá lâu. Chính vì vậy, đã có nhiều người tiếc nuối vì không mua bảo hiểm kịp thời trước khi tai nạn ập đến với bản thân và người thân. Phương pháp mua bảo hiểm tai nạn trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng số Timo ra đời nhằm khắc phục hạn chế đó.

Tìm hiểu thêm