Tin tức - Sự kiện

29/10/2019

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua website giả mạo Sun Life Việt Nam

Trước hết, Sun Life Việt Nam xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất và lời tri ân sâu sắc vì sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng đối với giải pháp và dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Hiện nay, có nhiều đối tượng lợi dụng uy tín thương hiệu của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) để thực hiện các hành vi lừa đảo thông qua các website giả mạo.

Hình thức điển hình, website giả mạo dùng những hình ảnh sao chép lại từ website chính thức của Sun Life Việt Nam (sunlife.com.vn) và tên thương hiệu của Sun Life để kêu gọi khách hàng mua sản phẩm và cung cấp các dịch vụ bất hợp pháp khác.

Gần đây, Sun Life Việt Nam đã phát hiện một trường hợp website giả mạo là http://bảohiểmsunlife.vn/, một số hình ảnh chụp lại từ website như bên dưới.

website giả mạo

Cảnh báo website giả mạo

Website giả mạo lừa đảo

 

Do đó, khách hàng cần cẩn trọng với các website giả mạo, email, tin nhắn, cuộc gọi trên mạng xã hội với những nội dung về thực hiện giao dịch, chuyển tiền…. Sun Life Việt Nam khuyến cáo khách hàng cảnh giác với tất cả các yêu cầu liên quan đến việc click vào các trang website kèm theo yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, mã đăng nhập dịch vụ internet banking.

Để bảo đảm quyền lợi của Khách hàng, Sun Life Việt Nam khuyến nghị các Khách hàng lưu ý chỉ sử dụng các website, trang mạng xã hội chính thức của Sun Life Việt Nam cụ thể như sau:

  • Website Sun Life Việt Nam

www.sunlife.com.vn

  • Trang thông tin Khách hàng cá nhân my Sun Life

https://online.sunlife.com.vn/mysunlife/

  • Trang thông tin Khách hàng doanh nghiệp

https://online.sunlife.com.vn/pension/vi/Users/LoginER

  • Trang thông tin thành viên của Khách hàng doanh nghiệp

https://online.sunlife.com.vn/pension/vi/Users/LoginEE

  • Facebook Fan page Sun Life Việt Nam

https://www.facebook.com/SunLifeVietnam

  • Youtube Sun Life Việt Nam

https://www.youtube.com/c/SunLifeVietnam

  • Instagram Sun Life Việt Nam

https://www.instagram.com/sunlifevn/

  • Zalo Official Account Sun Life Việt Nam

Mã QR Zalo Official Account Sun Life Việt Nam