Tin tức - Sự kiện

26/08/2019

Sun Life trao tặng thẻ bảo hiểm y tế và quà tặng cho các hộ gia đình tại Quận 4

 

Sun Life Việt Nam - Lễ trao tặng thẻ bảo hiểm y tế tại Quận 4

Tp. HCM ngày 26/8/2019. Công ty bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam “Sun Life” ”phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Tp. Hồ Chí Minh, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Quận 4 trao tặng 537 thẻ bảo hiểm 80 suất cho các hộ gia đình, cá nhân cận nghèo và bệnh nhân đái tháo đường đang sinh sống trên địa bàn quận 4, tp. Hồ Chí Minh. Toàn bộ chi phí quà tặng và thẻ bảo hiểm y tế này được trích ra từ giải chạy Resolution Run do Sun Life tổ chức vào tháng 1/2019. Việc trao tặng thẻ 537 thẻ bảo hiểm cùng 80 món quà cho các cá nhân và hộ gia đình trên địa bàn quận 4 lần này với mong muốn góp phần giúp các gia đình có thêm điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn, giảm bớt gánh nặng về tài chính khi không may ốm đau, và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Những năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Sun Life luôn hướng đến cộng đồng xã hội bằng những chương trình thiết thực nhằm thực hiện cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội. Trong đó, có thể kể đến những chương trình có ý nghĩa như: trao tặng hàng trăm suất quà cho làng Hòa Bình ở Quảng Nam, trao tặng hàng nghàn suất học bổng cho học sinh nghèo trên cả nước…

Sun Life Việt Nam trao tặng thẻ bảo hiểm y tế và quà cho hộ nghèo tại Quận 4

Sun Life Việt Nam trao tặng thẻ bảo hiểm y tế và quà cho các hộ gia đình nghèo tại Quận 4

Sun Life Việt Nam trao thẻ bảo hiểm y tế và quà tặng cho các hộ nghèo tại Quận 4

Sun Life Việt Nam trao thẻ bảo hiểm y tế và quà tặng cho các hộ nghèo tại Quận 4

Sun Life Việt Nam tặng thẻ bảo hiểm y tế và quà cho gia đình nghèo tại Quận 4

Với mục đích “Giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn”, Sun Life trên toàn cầu không chỉ mang đến sự an tâm tài chính qua các giải pháp đầu tư bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng mà còn cam kết giúp khách hàng và cộng đồng cải thiện sức khỏe. Vào đầu năm 2019, Sun Life Châu Á đã tổ chức giải chạy Resolution Run tại Việt Nam, Philippines, Malaysia, Indonesia và Hồng Kông và quyên góp được hơn 250.000 đô la Canada (khoảng hơn 4,3 tỷ đồng) cho các tổ chức từ thiện để chung tay nghiên cứu và phòng chống bệnh đái tháo đường. Thông qua giải chạy Resolution Run, Sun Life mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng xây dựng thói quen tốt cho sức khỏe và cùng nhau phòng ngừa bệnh đái tháo đường một cách hiệu quả.