Tin tức - Sự kiện

27/11/2020

Sun Life Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại Quảng Ninh

Sun Life Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng Tổng đại lý (VP TĐL) Sun Life – Quảng Ninh, tại A16-12 khu đô thị Mon Bay, phường Hồng Hải, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây là VP TĐL thứ 2 của Sun Life tại thành phố Quảng Ninh với trang thiết bị tiện nghi theo mô hình kinh doanh bảo hiểm hiện đại.

Cùng với chiến lược đầu tư và phát triển lâu dài tại Việt Nam, Sun Life luôn hỗ trợ và tạo cơ hội tốt nhất cho các đối tác tổng đại lý phát triển sự nghiệp kinh doanh bền vững.

Trong chiến lược phát triển của Sun Life, việc mở rộng kênh phân phối theo mô hình VP TĐL sẽ tiếp tục triển khai không những để mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu đến Khách hàng tại địa phương, mà còn mang đến sự tiện lợi trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ khách hàng.

Tại lễ khai trương, VP TĐL Sun Life đã phối hợp với chính quyền địa phương trao tặng 10 suất học bổng “Sun Life - Vì tương lai tươi sáng” cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Hoạt động này nhằm giúp các em có thêm điều kiện để chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới 2020 -2021.